etducphong
Hoạt động cuối:
30 Tháng sáu 2016
Tham gia ngày:
13 Tháng mười 2010
Bài viết:
241
Đã được thích:
120
Điểm thành tích:
90
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
24 Tháng năm 1992 (Age: 31)
Trang chủ:
Nơi ở:
BMT
Nghề nghiệp:
Admin tại CamNhan.Vn

Chia sẻ trang này

etducphong

Windows 95, Nam, 31, from BMT

Vl BYG =)) 20 Tháng chín 2012

etducphong được nhìn thấy lần cuối:
30 Tháng sáu 2016
    1. thuyvan12
      Mình thấy bạn rất đam mê lập trình web nếu bạn muốn trở thành 1 lập trình viên web chuyên nghiệp hay thử tham khảo một số khóa học lập trình jQuery, lập trình Joomla, lập trình Zend Framework rất hay tại địa chỉ: http://www.zend.vn/public/khoa-hoc-truc-tuyen
      Xin lỗi bạn vì tin nhắn này. Hi vọng thông tin này giúp ích cho bạn.
    2. etducphong
      Trẻ Trâu Nguy Hiểm
    3. coletown
      Bên tớ chuyên cung cấp vách ngăn thạch cao, giường tầng sắt,
      giuong tang, bàn sinh viên
      , sẽ có giá tốt nhất cho bạn, có gì ủng hộ nha
      Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh
      Địa chỉ : 914 CT4C/X2 Bắc Linh Đàm Mở Rộng - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
      Liên hệ : 04.354.00806 - 04.354.00805 /
      Mã số thuế : 0103500815
      FAX : 0435400805
    4. piglet7602
      Chị nào chém em mạnh gì đâu, sai thì chị nói thôi. Vì thầy Long - bí thư Đoàn trường, người phụ trách chương trình đó cũng đã đọc được. Em nghĩ nếu chị và các thành viên khác không lên tiếng thì chuyện gì sẽ xảy ra đối với mấy đứa nữa???
      Chị hy vọng mấy đứa sẽ không còn tranh cãi bên 2mit nữa, và BQT nên có cách nói thống nhất với nhau, chứ mỗi người mỗi ý, mỗi người đều phát ngôn như tất cả đều Admin của clb Viethanitc vậy. Như thế thì đâu có tôn ti trật tự.
      2mit có cách quản lý và điều hành riêng, tất cả thành viên tham gia vào diễn đàn 2mit đều là sinh viên trường VH và đều là thành viên 2mit nên phải luôn tôn trọng và không có sự phân biệt clb nào với nhau.
      Tất cả mọi người tham gia vào diễn đàn đều chịu trách nhiệm quản lý của BQT 2mit. Nếu chị vào diễn đàn clb viethanitc thì chị cũng ko phải là admin, mà là 1 member!
      Vì điều đấy, chị mong mấy đứa nên hiểu và thời gian qua thực sự chị rất không hài lòng về clb Viethanitc!
    5. clandn.angel
      Giờ anh mới đọc được tin nhắn của em. Tn gưi đến từ 9-11 mà giờ đã hơn 20-11 r`@@.
      Thật ra thì vs e a k chê trách gì cả, nhưng có nhiều thứ từ bản thân e cần sửa đổi, nhất là trong cách nói chuyện vs mọi người.
      Người ta nói quân tử động khẩu không động thủ, nếu đúng như câu nói trên thì trước giờ em đúng là quân tử r` đúng k, nhưng vấn đề là e phải làm sao cho mọi người nể em mới hay kìa. Giờ em đang mang trên vai rất nhiều trách nhiệm, nào là ủy viên BCH Khoa, rồi đối tượng đc Khoa đề cử lên BCH trường, rồi đội tự qản, rồi 2mit, rồi cả viethanit nữa, vậy nên em nên chỉnh lại cách giao tiếp và nói chuyện vs mọi người cho phù hợp là sẽ rất ok. Anh nghĩ tính em có vẻ hơi bộc trực, nhưng gì thì gì thì trước khi em đưa ra quyết định của mình phải suy nghĩ cho hợp lí và hãy chắc chắn rằng, mình sẽ không bao giờ hối hận vs quyết định của mình, ngươi ta nói rồi, bút sa gà chết, lời nói nặng ngàn cân mà e.
      Chúc em sẽ thành công trong công việc cũng như học tập nhé ^^!
    6. normal
      bạn, nói thật mình tuy ở trường ko phải tham gia nhìu hoạt động của trường và khoa nhưng 1 số hoạt động của 2mit mình vẫn thường xuyên để ý. Và mình cũng ko có ý tạo ra sự mất đoàn kết nội bộ. 1 số bài viết rất mất thiện cảm, mình comment chỉ để nói lên cái cách nhìn của mình cho bạn! bạn thử nhìn lại hồ sơ của mình đi! Tôi hỏi tại sao bạn ko thích ý kiến của tôi mà bạn lại chỉ trích dựa vào cái nickname của tôi? Bạn có ý chí, có khả năng, có thể bác bỏ ý kiến của tôi nhưng tại sao lại dựa trên cái nickname để nói. bạn nghĩ sao về điều đó. Tôi hỏi bạn: tôi nói sai chỗ nào? Ko đúng chỗ nào? bạn ko góp ý đc thì để ng khác góp ý. Tại sao lại lôi ng khác để "chém gió"? tôi ko rảnh hơi mà tranh cãi những thứ nhảm nhí và vô lí của bạn? Bạn hãy suy nghĩ lại cách hành động của bạn đi và trc hết là nên suy nghĩ lại cái khoảng tư duy suy nghĩ cho có lí 1 tí. Như thế thì mới xứng 2 mươi mấy tuổi đời.
      bye và thanks những j bạn đã phát biểu. Tôi sẽ cố gắng thấu hiểu!
    7. JQK2992
      Đầu tiên tôi muốn xin lỗi cầu về cái thông điệp yêu thương, chỉ vì quá tức giận thôi. Mà tôi hỏi thật cậu này, tôi có làm gì có lỗi với cậu hã. Tôi chỉ thấy cái cm của tôi là liên quan tới cậu thôi. Còn chuyện gì nữa thì tôi xin lỗi. Có lẽ vô tình tôi làm cậu pùn bực. Nhưng tôi khẳng định với cậu là tôi chưa từng có thái độ làm việc như cậu nghĩ. Muốn nghĩ sao cũng được. Nếu phải là người giảng hòa thì tôi là người muốn giảng hòa với cậu đầu tiên đó. Tụi mình còn hoạt động với nhau nhiều nên đừng để bất hòa hay phải cãi vã nhau.
      Cũng xin đính chính với cậu là tôi hoạt động trong khoa đc 2 năm rồi :D. Có gì thì cậu cứ add nick của tôi rồi tôi với cậu nới chuyện sau. Chứ biết khi nào tôi với cậu gặp mặt ở ngoài mà nc. Có gì cậu pm qua : Wherethesunwasletdown_shadystone rồi mình nc sau. bye
    8. alt+F4
      Tôi không có thói thù dai, tôi cũng từng xem cậu là huynh đệ, nhưng mấy ngày nay, cậu xem lại người có lỗi là tôi hay cậu, tôi không làm gì có lỗi với cậu cả. Mà nếu có thì tôi chả cố ý mà tôi cũng chả biết.

      Tôi chỉ chấp nhận một cái lỗi lớn nhất là tôi đã chọn nhầm người để xem như anh em. Hi vọng điều tôi nói là sai, tôi chờ câu giải thích từ cậu.
    9. alt+F4
      Được tốt thôi!
      Mọi chuyện đều có hướng giải quyết nếu cậu chọn phương án này thì ok.
      Nhưng nhìn lại thì nhìn lại, trong thời gian gần đây, mình có lỗi với Kyo, mình nhận lỗi, và nói chuyện với Kyo rồi, còn riêng về cậu, nói thật nhé, thằng này chưa từng có lỗi với cậu ngoại trừ việc chỉ thất hứa vụ camnhan.vn.
      Còn nếu muốn không làm bạn. ok, cậu cũng chả xứng đáng làm bạn với thằng này. Tôi chưa sai với cậu cái gì mà cậu làm thái độ đó.
      Còn về công tác bên đoàn, đừng nghĩ là cậu vào liên chi khoa trước mọi người là cậu nghĩ cậu là đàn anh, cậu rõ cái này cái kia, nói thẳng một câu, cậu chưa làm được gì hết đâu, còn về kỹ năng công tác đoàn, xin thưa, cậu nghĩ tôi chưa từng hoạt động đoàn à, kỹ năng đoàn và lập trường chính trị của tôi có thể bỏ xa cậu đấy. hay là cậu tức tối vụ bầu cử vào BTV liên chi. đó không phải lỗi của mình.
    10. etducphong
      Nè đừng có chém ở đây nhá! anh ghét.
      Trách nhiệm thế là chưa có hả? xin lỗi à nha, trách nhiệm của bạn cao đến đâu mà bạn chém gió ghê thế? Nói cho vuông thì bạn chưa có quyền nói như vậy đâu hỉ Nghe mấy câu hỏi mà shock quá đi à nha, bạn nên tự hỏi lại bản thân đi nhé!
      Có lẽ bạn mới vào nên chưa biết rõ về chương trình này hơn mình đâu, đừng hỏi là nó quan trọng như thế nào hay nó có quan trọng hay không, hỏi mấy câu đấy ngượng miệng lắm :))
      Bạn có cần quan tâm thái quá đến mình như vậy không? bạn quan tâm là mình lên nửa chừng thì có tiếp thu được gì không à? không liên quan đến bạn đâu nhé, bạn xem lại thái độ của bạn và bí thư của lớp mình khi mình đến hỉ, nếu bạn là mình khi đo bạn vui vẻ và tiếp tục được không? bạn có tự thấy xấu hổ khi nói ra những lời vừa rồi không? ... :)) mình nghĩ bạn nên im lặng thì hay hơn
    11. dinhvinh07
      Cậu không nên quá khích với chuơng trình như thế, cậu làm thế là vì cái gì?
      Mình nghĩ chỉ có một điều thôi: " Cậu ghen tỵ "
      Cậu ghen tỵ vì mình không được tham gia vào chuơng trình, cậu ghen tỵ mình là một người trong TNTQ, cậu ghen tỵ vì diễn đàn mà cậu bỏ công sức gây dựng nên viethanitc không được nổi tiếng như 2mit nữa, ...
      Còn về vấn đề chuơng trình, tại sao bạn không đặt mình vào vị trí của chúng tôi mà nghĩ, nếu bạn đứng trong hàng ngũ của chúng tôi bạn có làm thế không? Bạn có khả năng xử lý và trình chiếu video hoàn hảo không?
      Không. Chúng tôi cũng vậy, chúng tôi cũng chỉ như bạn thôi,, cũng là sinh viên với nhau cả cũng trình độ như thế cả!
      Vậy nên bạn đừng có gây kích động với diễn đàn nữa
      Thân!!!
    12. killyou117
      chào bạn!
      có lẽ chương trình xảy ra ngoài ý muốn và rất mong nhận được sự ủng hộ của bạn.
      chương trình đã không diễn ra như dự kiến nên việc BTC thay đổi đột ngột khiến cho mọi việc xảy ra bất ngờ
      BQT sẽ họp bàn và sẽ gửi lời xin lỗi tới tất cả sau khi ct kết thúc.
      bạn là thành viên trong đội tự quản nên có cách cư xử đúng mực, đây là chương trình do P.CTSV đứng ra tổ chức nên mọi việc cần tế nhị, mong bạn thông cảm.
      Thân!
    13. Special One
      Bạn nói hơi quá đấy, và những lời bạn nói có thể gây ra sự cãi lộn. Nhưng mình thì ko thích như vậy.
      Bạn nói mình thay thế hình ảnh của bài viết thành hình ảnh gia đình mình ư?
      Thực ra bạn chưa từng đọc hết bài viết đó. Bạn ko hiểu rõ đc.
      Bài viết đó mình trích nguồn từ blog Để thành công của anh Trung.
      Bạn có thể so sánh:
      2mit: http://2mit.org/forum/showthread.php/22789-Cau-chuyen-danh-cho-nhung-ai-dang-tuyet-vong

      blogdtc: http://dethanhcong.com/cau-chuyen-doc-khi-dang-tuyet-vong.html

      -------------------------------
      Bạn nói mình coppy bài và paste. Đúng! Mình làm điều đó, nhưng mình nghĩ những bài viết ở web khác hay và ý nghĩa thì mình post.
      Có thể nói rằng bạn viết đó ko hay với bạn nhưng với người khác thì có đấy.

      Mình biết bạn là ai và bạn cũng biết mình là ai, trên diễn đàn thì bạn nói gì cũng đc nhưng phải trong khuôn khổ bạn nhé!
      Chúc bạn vui vẻ với diễn đàn.

      Ký tên:
      Special one ( NVC):)
    14. ngoisaobang
      Thân mời các bạn trong nhóm phóng viên đến tại văn phòng đoàn đúng vaò lúc 17h thứ 3 ngày 27/09/2011 để họp bàn về kế hoạch sắp tới.
      Và Chủ nhật chiều mai chúng ta sẽ tiến hành thử nghiệm đầu tiên! Bạn nào quan tâm thì vào lúc 14h15 tập trung tạo căntin.
    15. zay_ba1991
      bay tau cak tan gaj caj mi.0k
    16. kimtan
      phong oi anh hoang tan dang tim my kia. dua yahoo day de tao dua cho anh. nhanh nha
    17. kimtan
      phong oi. mau dua yahoo day
      anh hoang tan doi gap my gap
    18. chickenkon
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Chữ ký

    CamNhan.Vn - Sharing endless!

    Về tôi

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    24 Tháng năm 1992 (Age: 31)
    Trang chủ:
    http://camnhan.vn
    Nơi ở:
    BMT
    Nghề nghiệp:
    Admin tại CamNhan.Vn
    Họ Và Tên:
    Hoàng Đức Phong
    Google search: etducphong

    Tương tác

    Nội dung:
    Yahoo! Messenger:
    etducphong
    Skype:
    etducphong
Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí