Tuyển Cộng Tác Viên Bán Hàng - Lương Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Liên thông & định hướng việc làm' bắt đầu bởi sachvang, 24 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    sachvang

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trong thời gian qua, Sách Vàng Online đã nhận được sự ủng hộ nồng hậu của quý khách hàng trong và ngoài nước. Sự ưu đãi đó chính là động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ quý khách hàng xa gần.
    Nhằm mở rộng quy mô công ty cũng như cung cấp đến quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng thú vị, nhanh chóng, tiện lợi và chu đáo nên Sách Vàng Online cần tuyển thêm một số vị trí sau:
    01 - CỘNG TÁC VIÊN (CTV):
    - Mô tả công việc: Hiện Sách Vàng Online có rất nhiều sản phẩm hữu ích nhưng để đảm bảo quyền lợi cũng như tạo độ chuyên sâu cho công việc, nên CTV chỉ cần tiếp thị duy nhất một sản phẩm của công ty chúng ta đó là SUPERBOOK PRO đến khách hàng. Sau đó chốt data (lấy thông tin của những khách hàng quyết định mua Superbook Pro) và gửi thông tin này về cho công ty để công ty giao cho bộ phận chuyên môn giao hàng miễn phí tận nơi cho khách.
    - Yêu cầu: Tất cả nhưng ai quan tâm và có niềm đam mê mãnh liệt đối với nghề Sales cũng như Marketing ở tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam (không cần kinh nghiệm, không cần bằng cấp, dành cho mọi lứa tuổi).
    - Quyền lợi của CTV:
    + CTV được thanh toán tiền hoa hồng ngay khi giao dịch hoàn tất (tức là khi khách hàng đã nhận hàng và thanh toán tiền cho nhân viên bưu tá của công ty). Số tiền hoa hồng là 50% giá trị của sản phẩm Superbook Pro (tức là 1.500.000 VNĐ).
    + Nếu trong một tháng, CTV chốt data được từ 5-9 khách hàng thì ngoài tiền hoa hồng ra CTV còn được thưởng thêm 1.000.000 VNĐ tiền chuyên cần. Nếu kiếm được từ 10-18 khách hàng thì CTV sẽ được thưởng thêm 3.500.000 VNĐ (ngoài tiền hoa hồng). Nếu kiếm được từ 19-25 khách hàng thì được thưởng thêm 7.500.000 VNĐ (ngoài tiền hoa hồng). CTV kiếm được từ 26 khách hàng trở lên sẽ được thưởng thêm 15.000.000 VNĐ (ngoài tiền hoa hồng). Nói tóm lại, CTV cống hiến càng nhiều thì thu nhập càng cao.
    + Nếu trong 3 tháng liên tiếp CTV kiếm được tổng số khách hàng từ 76 khách hàng trở lên thì ngoài tiền thưởng mỗi tháng là 15.000.000 VNĐ, công ty còn thưởng thêm 10.000.000 VNĐ tiền sáng tạo (lưu ý: là 3 tháng liên tiếp nhau chứ không phải 3 tháng rời rạc trong năm. Ví dụ tháng 1 kiếm được 5 khách hàng, tháng 2 kiếm được 40 khách hàng và tháng 3 kiếm được 31 khách hàng trở lên thì công ty vẫn tính tiền thưởng thêm cho các bạn là 15.000.000 VNĐ mỗi tháng và thưởng thêm ngay 10.000.000 VNĐ tiền sáng tạo nữa).
    02 - TRƯỞNG NHÓM CTV (CEO-G):
    - Mô tả công việc: CEO-G có trách nhiệm quản lý, tuyển dụng thêm CTV tại tỉnh thành mà mình đăng ký.
    - Yêu cầu: CEO-G phải là CTV kiếm được ít nhất 20 khách hàng một tháng và duy trì liên tục thành tích này từ 5 tháng trở lên.
    - Quyền lợi của CEO-G: Ngoài các quyền lợi như một CTV, CEO-G còn được hưởng các chính sách sau:
    + Được ký hợp đồng lao động chính thức với công ty.
    + Được hưởng đầy đủ các chính sách về Lao động, bảo hiểm,... theo pháp luật Việt Nam.
    + Được hưởng lương cố định hàng tháng là 10.000.000 VNĐ.
    + Được hưởng hoa hồng kép từ các CTV dưới quyền (tức là nếu CEO-G có 10 CTV dưới quyền và khi 1 CTV nào đó kiếm được 1 khách hàng thì ngoài tất cả các quyền lợi trên, CEO-G còn được thưởng thêm 200.000 VNĐ cho một khách hàng của CTV dưới quyền nữa. Tức là CEO-G sẽ có số tiền cộng thêm theo công thức: KCTV (khách hàng của CTV dưới quyền) x 200.000 VNĐ) trong khi quyền lợi của các CTV dưới quyền của CEO-G không bị bất kỳ ảnh hưởng nào.
    Yêu cầu chung: Khi đã là CTV của Sách Vàng Online thì CTV kiếm được khách hàng đầu tiên sẽ không được hưởng bất kỳ khoản hoa hồng nào (Khách hàng đầu tiên này chính là khoản phí tham gia làm CTV của Sách Vàng Online). Bắt đầu từ khách hàng thứ 2 trở đi thì quyền lợi của CTV mới được kích hoạt. Tức là CTV sẽ có thu nhập từ khách hàng thứ 2 trở đi.

    ĐĂNG KÝ LÀM CTV:
    01. Để thuận tiện hơn cho việc liên lạc, bạn nên đăng ký một địa chỉ email bằng Gmail (các email khác vẫn được, nhưng không được khuyến cáo). Vì Gmail ổn định và chuyên nghiệp hơn. Sau đó dùng Gmail này để thực hiện đăng ký ở bước 2.
    02. Để đăng ký tham gia CTV viên của Sách Vàng Online, bạn điền đầy đủ các thông tin vào Form Liên Hệ này với các thông tin được nhấn mạnh sau:
    Tiêu đề emai: Đăng Ký Làm Cộng Tác Viên
    Nội dung:
    - Tự giới thiệu: Giới thiệu sơ lược về bản thân (tên thật, tuổi, quê quán, nghề nghiệp hiện tại,...).
    - Sở thích: Giới thiệu ngắn gọn nhất về sở thích và niềm đam mê mãnh liệt trong cuộc đời bạn...
    - Tài khoản ngân hàng để nhận hoa hồng: Số tài khoản ngân hàng, Tên ngân hàng, Chi nhánh mở tài khoản (mục này bạn phải điền chính xác để nhận tiền hoa hồng khi đơn hàng hoàn tất)
    Sau khi nhận được thông tin đăng ký của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn bằng email để yêu cầu bạn trả lời một số câu hỏi. Chúng tôi có vinh dự được mời bạn làm CTV hay không là tùy thuộc vào những câu trả lời của bạn trong email này.

    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:
    01 - Làm sao công ty biết được khách hàng là do tôi (CTV) mang về?
    Trả lời: Khi CTV mang về cho công ty một khách hàng thì Sách Vàng Online sẽ ghi rõ thông tin khách hàng kèm với thông tin CTV trong bảng lương riêng của mỗi người để tiện thanh toán tiền hoa hồng ngay khi đơn hàng hoàn tất cho CTV.
    02 - Làm sao biết được công ty có trung thực và khách quan với tôi (CTV) không?
    Trả lời: Khi giao đơn hàng cho công ty xong, trong vòng 72h công ty sẽ chủ động liên hệ với CTV để thông báo về tình trạng đơn hàng (thời gian copy một Superbook Pro tiêu tốn 43h). Nếu đơn hàng hoàn tất, CTV sẽ nhận được tiền ngay sau đó 1h. Ngược lại, công ty sẽ thông báo thời gian cụ thể chuyển tiền hoa hồng cho CTV. CTV có thể gọi điện trực tiếp cho khách hàng của mình để kiểm tra kết quả giao hàng.
    03 - Nếu giao dịch không thành công (khách hàng từ chối nhận hàng) thì tôi (CTV)có được thanh toán tiền hoa hồng hay khoản hỗ trợ nào khác không?
    Trả lời: Không, CTV không được bất kỳ khoản nào cả. Vì bạn không tạo ra thu nhập cho công ty nên bạn sẽ không có thu nhập cho riêng mình.
    04 - Làm sao tôi (CTV) kiểm chứng được là đơn hàng có thành công hay không?
    Trả lời: Để kiểm chứng, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho khách hàng của mình xem họ đã nhận được hàng chưa. Nếu họ nhận được rồi, điều đó có nghĩa đơn hàng đã hoàn tất và chắc chắn bạn sẽ có tiền ngay sau đó (bắt đầu từ khách hàng thứ 2 trở đi).
    05 - Tôi (CTV) nhận tiền hoa hồng bằng cách nào?
    Trả lời: Tiền hoa hồng của CTV sẽ được công ty chuyển vào tài khoản ngân hàng của cộng tác viên.
    06 - Khi có khúc mắc, tôi phải liên hệ với ai, bộ phận nào?
    Trả lời: Khi có bất kỳ câu hỏi nào, CTV có thể liên lạc theo số điện thoại [IMG]0973.422.364 gặp anh Hiếu (Head CEO). Chúng tôi tiếp nhận điện thoại của CTV 24/24.
    07 - Khi có khiếu nại về chính sách hoa hồng, tiền lương, quyền lợi,... tôi có thể đến đâu, gặp ai, bộ phần nào?
    Trả lời: Để khiếu nại, bạn có thể đến văn phòng công ty ở địa chỉ: 40, Đường số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh gặp anh Hiếu (Tổng giám đốc). Lưu ý: Bạn nên liên lạc trước bằng điện thoại để xác lập cuộc hẹn (số điện thoại của Anh Hiếu (Head CEO) là [IMG]0973.422.364).
    Trân trọng!
    Sách Vàng Online

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí