phương pháp học tiếng anh cho các bạn Việt Hàn

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chung' bắt đầu bởi philaomientrung, 25 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    philaomientrung

    • Windows 95

    Số bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    100
    SECRET Việt Nam
    Nơi học tiếng anh tại Đà Nẵng
    Tại sao chúng ta phải quan tâm đến phương pháp học để giỏi tiếng anh? Đối với những bạn chưa từng học tiếng Anh, đây là câu hỏi cần phải có lời giải đáp một cách nghiêm túc và khoa học.



    Học tiếng Anh cũng như học các môn khoa học trừu tượng khác, bạn cùng cần phải tư duy, lôgíc, lập luận. Chỉ khác một điều là khi học ngoại ngữ, bạn cần phải chăm chỉ, kiên trì hơn và đặc biệt là phải có thủ thuật. Thông thường thì kiến thức khởi điểm và điều kiện học tập của mọi người không giống nhau nên không có phương pháp nào là hoàn thiện cho tất cả mọi người cả. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số vấn đề cơ bản nhất và chung nhất về phương pháp học ngoại ngữ.

    MỘT SỐ ĐIỀU CƠ BẢN BẠN NÊN BIẾT

    Theo các nhà ngôn ngữ học, ngôn ngữ là một hệ thống thói quen. Vậy muốn có thói quen thì phải có thời gian. Theo công thức 7 ± 2 của Miller G.A (Mỹ), tại một điểm tức thời bộ óc con người bình thường chỉ tiếp nhận được khoảng 7 đơn vị thông tin vào trí nhớ ngắn hạn, những thông tin này muốn được lưu trữ trong trí nhớ dài hạn hoặc trí nhớ vĩnh viễn cần phải trải qua giai đoạn tập luyện. Học ngoại ngữ không nên nóng vội, bạn phải biết kiên nhẫn và siêng năng thì mới có hiệu quả. Bên cạnh việc thường xuyên học tập và rèn luyện, bạn cũng cần phải có phương pháp học phù hợp với bản thân.

    Các thủ thuật trước khi học.

    Trước khi quyết định học ngoại ngữ, bạn phải xác định mục tiêu học tập của mình. Bạn muốn trình độ của mình đạt được đến đâu? Thời gian định học trong bao lâu?

    - Khuyến mãi lớn tại Hà Nội

    - Luyện thi TOEIC hiệu quả

    - Ôn luyện TOEFL-iBT

    Phương pháp học như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất?

    Hãy kết thúc khóa học của mình theo trình tự liên tục và trọn vẹn. Nếu bạn thấy trình độ bạn vừa học chưa vững thì nên học lại trước khi theo học trình độ tiếp theo. Hai khóa học cơ bản Elementary và Pre-Intermediate đặc biệt quan trọng, là nền móng cho các cấp độ sau này. Khi không có nhu cầu học cấp tốc, bạn nên chọn giải pháp kéo dài khóa học hơn là học dồn dập rồi kết thúc (3 buổi một tuần học trong 2 năm tốt hơn 6 buổi một tuần học trong 1 năm)

    Hiện nay chúng ta đang dạy và học ngoại ngữ theo quan điểm giao tiếp. Học viên không chuyên nên chọn lớp áp dụng triệt để quan điểm này. Không nên đi quá sâu vào ngữ pháp, vào hình thức ngôn ngữ, mà phải lấy tính giao tiếp (thông tin)làm chủ đạo. Chọn giáo trình phù hợp mang tính giao tiếp cao.

    Trước khi học tiếng Anh chuyên ngành, phải học tiếng Anh tổng quát để đạt đến trình độ Intermediate.Nên tận dụng băng video, cassette, đèn chiếu, hệ đa phương tiện trong học tập và giảng dạy. Chúc các bạn có thể tìm cho mình một phương pháp học hiệu quả.

    Hi vọng với một vài bước cơ bản trước khi bắt đầu giỏi tiếng Anh, các bạn có thể tìm cho mình một phương pháp học hiệu quả và phù hợp nhất cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!
    Secret Việt Nam
    Trung tâm tiếng anh tại đà nẵng sưu tầm và chia sẽ
    --- Nhập chung bài viết, 25 Tháng chín 2014 ---
    Học giỏi tiếng anh tự nhiên <====> từ SEcret Việt Nam_ Đà Nẵng
  2. Offline

    vemaybayduyduc

    • Windows 95

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    100
    có nên học tiếng han k?
  3. Offline

    philaomientrung

    • Windows 95

    Số bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    100
  4. Offline

    bentremegumi

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    tiếng anh h quan trọng lắm các bạn nên học sớm càng tốt

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí