Hỏi đáp Sau sắc màu của rừng, phố cổ, tập cuối cùng phim ma

Thảo luận trong 'Video - Lab' bắt đầu bởi seobongdaa, 18 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    seobongdaa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    phim hai huoc Tập cuối trong loạt phim ngắn 4K đầu tiên của đạo diễn Victor Vũ - Hoa hồng khiến người xem rung động với tình yêu chân thực trên những khuôn hình tinh tế, sắc nét.

    [IMG]
    “Sắc màu định mệnh” là series phim ngắn lãng mạn mới của đạo diễn Victor Vũ. Đây là bộ phim đặc biệt của anh bởi lần đầu tiên Victor Vũ tiết chế lời thoại để tập trung vào màu sắc tạo cảm xúc cho câu chuyện. Mỗi tập phim trong series này có một màu sắc chủ đạo khác để tạo không gian cho câu chuyện và nhân vật. Anh cho biết: “Sau 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', tôi cảm nhận giá trị màu sắc trong phim của mình nhiều hơn dự án trước đây. Tình cờ lúc này Samsung cũng có những ý tưởng tương đồng để gởi đến khán giả những thức phim mang đậm sắc màu quê hương nên cả hai cùng chung chí hướng”.

    Series này cũng là bộ phim cổ động, phim vo thuat tạo cảm hứng cho những người tham gia cuộc thi “Việt Nam dải màu vô tận” do VnExpress và Samsung tổ chức, diễn ra từ tháng 5 trên toàn quốc. Tác phẩm kể về chuyện tình trải dài qua nhiều năm tháng giữa một chàng trai và một cô gái theo ba chặng đường đời. Tập cuối mang tên “Hoa hồng” bắt đầu sau cuộc tìm kiếm tưởng chừng tuyệt vọng ở Hội An. Giờ đây, khi đã về thành phố, nàng bỗng mơ về một bông hoa hồng màu xanh kỳ diệu. Lúc tỉnh dậy, theo dấu của bông hoa hồng định mệnh trong đời thực, nàng được chỉ dẫn để đưa đến người tình ngày thơ ấu. Giây phút hội ngộ làm xao động tâm hồn của đôi bạn trẻ.

    Sau sắc màu của rừng, phố cổ, tập cuối cùng phim ma của “Sắc màu định mệnh” sẽ đưa khán giả đến với màu xanh của biển và đô thị năng động.


    “Hoa hồng” là khúc ca của tình yêu khi tác phẩm khép lại cuộc tìm kiếm nhiều khúc quanh co. Với tài hoa của đạo diễn và nhà biên kịch, “Hoa hồng” là cái kết hạnh phúc, nhẹ nhàng nhưng đủ khéo để thắt buộc câu chuyện, đồng thời mở ra chương mới nhiều hy vọng, mùa xuân trong tình yêu. Tập cuối giống một cốc rượu vang nhẹ, khiến người xem ngẫm nghĩ về tình yêu song hành trong mỗi cuộc đời con người.

    Trong “Hoa hồng” điều gây ấn tượng nhất với người xem là nhịp điệu phim. Nếu như nhịp phim trong tập đầu tiên "Thuyền lá" trải dài như ngân mãi khúc hát trong trẻo tuổi thần tiên thì sang đến tập "Áo dài" mọi thứ được đẩy lên dồn dập và nhiều kịch tính như chương nhạc giữa bản giao hưởng. Mọi thứ đóng lại với "Hoa hồng" có tiết tấu chậm rãi đủ để người xem hòa nhập được với cảm xúc hồi hộp của hai nhân vật.

    Hoa hồng xanh là dấu hiệu đưa Cặp đôi diễn viên Quang Sự và Hoàng Oanh tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất dưới bàn tay chỉ đạo của nhà làm phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Không còn là những day dứt và tiếc nuối, hai nhân vật đều linh cảm sắp được gặp lại nhau sau bao năm xa cách biền biệt. Trong tập mới, Hoàng Oanh là nhân vật trung tâm và lấn át hơn Quang Sự khi cô biến hóa với nhiều tâm trạng khác nhau, từ bồi hồi choàng tỉnh sau cơn mơ kỳ lạ buổi sáng đến mạnh mẽ và chuyên nghiệp ở văn phòng rồi vỡ òa con tim khi thấy lại được chàng trai định mệnh. Cách diễn cầm chừng và tiết chế cảm xúc của hai diễn viên khiến người xem xao xuyến trước câu chuyện tình giản dị nhưng nhiều cung bậc cảm xúc.

    Sắc xanh dịu dàng và tinh tế trong từng khuôn hình có tính kết nối toàn bộ chuỗi phim ngắn. Màu thiên thanh tím ngát vừa đưa người xem vào thế giới mới mẻ ở đô thị hiện đại của nhân vật chính vừa gợi lại không gian kỷ niệm nhiều hoài ức của hai nhân vật. Đây cũng là dải màu khó nắm bắt và rất dễ bị rơi khỏi khung hình nếu phần kỹ thuật không xử lý tốt. Victor Vũ tiết lộ, công đoạn chỉnh màu là bước cuối cùng để hoàn thiện hình ảnh của phim. Samsung SUHD đã lột tả chính xác từ màu sắc và đường nét của những phim chất lượng 4K mà đoàn phim đã quay.
    iễn viên Hoàng Oanh thể hiện vai diễn một cách tinh tế, tạo cảm xúc cho khán giả.
    Khi “Sắc màu định mệnh” khép lại cũng là lúc cuộc thi chọn ra được top 5 các tác phẩm đẹp để bạn đọc bình chọn người thắng cuộc. Đây là cơ hội để mọi người chiêm ngưỡng và cảm thụ sâu hơn nữa những dải màu quê hương. Vòng bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 14/6. Bạn đọc có thể bình chọn trực tiếp trên website của cuộc thi hay nhắn tin gởi về tổng đài của chương trình. Bạn đọc may mắn sẽ nhận được quà là chiếc TV Samsung.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí