Hỏi đáp Lựa chọn màu sắc phòng bếp theo phong thủy hợp gia chủ làm ăn phát tài

Thảo luận trong 'Marketing trải nghiệm' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 23 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Sàn gỗ với nhiều ưu điểm vách ngăn vệ sinh về giá thành, mẫu mã, và chất lượng đang trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều gia đình. Tuy nhiên với quá nhiều mặt hàng được bày bán rộng rãi hiện nay, rất khó cho khách hàng để có thể chọn được sản phẩm hợp lý nhất với ngôi nhà của mình. Một số tiêu chí sau đây sẽ là những tiền đề cơ bản giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt.

    1. Chọn sàn gỗ dựa vào đặc điểm của căn nhà

    Một trong những cách chọn sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà là dựa vào đặc điểm của nó, có thể bao gồm diện tích (rộng hay nhỏ), địa điểm (môi trường xung quanh ẩm ướt hay khô ráo), hay kết cấu (nhà gồm nhiều phòng hay ít phòng)... Sau khi nắm rõ đặc điểm của ngôi nhà, gia chủ sẽ dần đưa ra những yêu cầu cụ thể cho sàn gỗ dùng trong nhà. Ví dụ nhà rộng thì không nên chọn sàn gỗ quá sáng màu khiến không gian bị loãng, nhà ở nơi ẩm ướt thì cần sàn gỗ có khả năng chịu nước rất cao, nhà có nhiều phòng thì có nên lựa chọn mỗi phòng một loại sàn gỗ hay vách ngăn wc dùng chung...

    2. Chọn sàn gỗ dựa trên chức năng sử dụng của từng căn phòng

    Đây cũng là một tiêu chí khá phổ biến để chọn lựa sàn gỗ phù hợp hiện nay. Mỗi một căn phòng trong nhà lại có những chức năng riêng biệt, đòi hỏi những sàn gỗ riêng cho từng phòng. Ví như nhà bếp thì không nên dùng sàn chất lượng thấp vì dễ bị hư hỏng dưới các tác động thường xuyên của nước và nhiệt tại nơi nấu ăn. Hay phòng khách và sảnh ngoài nơi tiếp xúc nhiều ánh mặt trời nên tránh dùng các sàn gỗ dễ bị bay màu theo ánh sáng... Chọn những sàn gỗ khách nhau cho căn phòng không phải là điều bắt buộc, tuy nhiên, nếu chủ nhà muốn dùng một loại sàn cho tất cả các phòng thì nên lưu tâm đến đặc tính của từng phòng để tìm được loại sàn phù hợp thi công nội thất .
    [IMG]


    3. Chọn sàn gỗ dựa trên phong thủy của gia chủ và gia đình

    Việc lựa chọn sàn gỗ theo phong thủy của gia chủ và gia đình là điều khá quan trọng vì theo tín ngưỡng Việt Nam, nhà được sắp đặt thuận theo phong thủy sẽ giúp gia đình yên ấm, làm ăn phát đạt. Tiêu chí khá phổ biến hiện nay là chọn màu sàn gỗ theo màu sắc. Chủ nhà hay chọn màu hợp với bản mệnh mình và gia đình, tránh chọn những màu tương ứng với các nguyên tố tương khắc (Ví dụ như chủ nhà mệnh Kim không nên chọn các sàn nhà có sắc đỏ vì màu này ứng với mệnh Hỏa - khắc với Kim).

    4. Chọn sàn gỗ dựa vào đặc điểm của gia đình

    Nghe có vẻ kì lạ nhưng đây cũng là một tiêu chí mà các gia đình nên cân nhắc khi muốn chọn sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà. Đặc điểm của gia đình có thể bao gồm số người trong gia đình, thành phần nào chiếm đa số (người già, người lớn hay trẻ con), gia đình có hay hoạt động ở nhà không?... Một ngôi nhà có nhiều trẻ con sẽ sử dụng ngôi nhà khác hẳn so với gia đình có nhiều người lớn, từ đó cũng ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà. Cụ thể hơn, sàn gỗ cho nhà có trẻ con nên là loại an toàn, mạnh về khả năng chống xước và chịu nước để có thể bền lâu dưới hoạt động nô đùa nghịch ngợm vô thức thi công nội thất của trẻ. Sàn gỗ trong gia đình có người lớn thì không cần quá chú trọng đến những yếu tố đó, đảm bảo về tính thẩm mỹ và chất lượng vừa ổn là được.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí