Hỏi đáp Bán ô tô Chevrolet Cruze 2015 mới lắp ráp tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Gia Lai' bắt đầu bởi chevyqc12, 6 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    chevyqc12

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Những cái tên như: chevrolet cruze, Hyundai,… không còn xa lạ với giới thích ô tô tầm trung. Tuy vậy 500- 600 trăm triệu
    nên mua xe gì vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra, trong thời đại phát triển kinh tế như ngày nay, để có được một chiếc xe hơi tầm tiền như vậy là một điều không khó khăn, vấn đề là lựa chọn thương hiệu ô tô nào, phiên bản nào vẫn khiến nhiều người phải băn khoăn.

    [IMG]

    Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một trong những chiếc ô tô với giá 500-600 triệu nên mua hiện nay. Chevrolet cruze 2015 là phiên bản xe hơi tầm trung có giá 560 triệu đồng, với nhiều ưu điểm nổi bật hơn các xe cùng phân khúc như, xe đi đầm, thiết kế đẹp trẻ trung năng động, nội thất hiện đại bởi được trang bị nhiều thiết bị thông minh tiên tiến cruze được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Lựa chọn cruze 2015 bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác thoải mái hoàn toàn, bởi ưu điểm của cruze so với những chiếc xe hơi cùng giá là không gian rộng rãi, thoáng đãng.

    [IMG]

    Ngoài ra, Chevrolet cũng giới thiệu phiên bản chevrolet cruze 2016 trên một số thị trường như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc với thiết kế mới, các phiên bản cho các thị trường khác nhau có những thiết kế khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ chevygiaiphong.com
  2. Offline

    chevyqc12

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Công nghệ tiên tiến không bánh răng ở hộp số đã phát triển và đăng ký một loại hộp số biến thiên liên tục không bánh răng được đặt tên “Hệ thống quay có kiểm soát”, Controlled Rotation System (CRS). So với hộp số truyền thống, loại hộp số này được thiết kế rất đơn giản, không cần bảo trì, không cần dầu bôi trơn và tiết kiệm nhiên liệu do không có lực ma sát giữa các bánh xe. Thế nên hộp số này được xếp vào công nghệ bền vững, xe Spark Van cũng được áp dụng công nghệ mới này.

    [IMG]

    Phát minh từ xứ sở hoa Tulip có thể thay đổi hệ thống truyền động lực trên phạm vi toàn cầu. Hệ thống này không có bánh răng, thay vào đó là 2 pu-li được quay bởi một dây đai (cu-roa) dẹt, dẻo dai. Với sự tác động bởi hệ thống thủy lực kỹ thuật số, 2 pu-li có thể thay đổi đường kính giúp cho vòng quay của đầu ra trục hộp số có thể thay đổi tốc độ. Nói một cách khác CRS là loại hộp số biến thiên liên tục loại tiên tiến tương tự như Continuously Variable Transmissions (CVT) mới.

    [IMG]

    CVT hiện thời hoạt động nhờ dây cu roa có mặt cắt chữ V, quay 2 pu-li có rãnh hình nón, thay đổi đường kính quay bằng lực ép 2 má vào dây cu-roa. Do lực ép này, CVT có nhược điểm là lực ma sát lớn. Hộp số CRS có thể sử dụng trong ô tô, cối xay gió, tàu thủy, xe đạp, xe máy, và nhiều loại máy móc khác. Công nghệ được áp dụng cho xe Chevrolet Spark Van

    Bốn nhà phát minh Hà Lan hiện đã lập công ty phụ tùng Hà Lan để cung cấp cho thị trường loại hộp số này.

    Ý tưởng xuất phát về hộp số CRS được nảy sinh khi 4 nhà sáng chế napleswebstyle.com chứng kiến cảnh một tay đua trong giải đấu Tour de France bị mất ngôi vô địch vì tuột xích. Họ đã chế tạo loại hộp số mới dùng cho xe đạp lấy tên Dual Slide Gear thay thế cho bộ nhông líp đĩa thường dùng cho xe đạp thể thao.

    Sau đó ý tưởng tương lai này được phát triển trở thành hộp số cho ô tô với kích thước nhỏ gọn 30x22x18 cm. Theo các nhà sáng chế loại hộp số đột phá này tốt nhất là dùng cho xe điện vì động cơ điện có số vòng quay không đổi. Việc kết nối mỗi bánh xe với một hộp số riêng biệt có thể tiết kiệm được nhiều năng lượng.

    Giá xe Chevrolet có tại Chevygiaiphong.com với mức giá tốt nhất cho bạn lựa chọn với nhiều mẫu mã kiểu dáng.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí