14 ca khúc Rock nên nghe nhất trong ngày lễ Valentine

Thảo luận trong 'Alternatives - Nu – Punk – Insdustrial / Techno' bắt đầu bởi congthangitvn, 16 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    congthangitvn

    • Thành viên sáng lập

    • Liên thông đại học 2012...!
    Số bài viết:
    2.232
    Đã được thích:
    1.550
    Điểm thành tích:
    1.450
    14/2 là ngày đặc biệt nhất trong năm với những cặp đôi đang yêu nhau, ngày lễ tình nhân, ngày mà họ thể hiện tình cảm của mình với nhau thông qua những món quà như hoa hồng hay chocolate. Nhưng nếu bạn là một người yêu nhạc Rock, một CD bao gồm 14 bản “tình ca” cũng không phải là một gợi ý tồi cho một ngày Valentine đáng nhớ. VnRock sẽ giúp bạn lên list những ca khúc đáng nghe nhất trong ngày 14/02.


    14. (Everything I Do) I Do It For You – Bryan Adams
    Mở đầu cho danh sách sẽ là ca khúc bất hủ của Bryan Adams – soundtrack của bộ phim Robin Hood và từng được bình chọn là Song For The Wedding – ca khúc phổ biến nhất để cô dâu chú rể khiêu vũ trong ngày cưới.


    13. Always – Bon Jovi
    Nếu bạn là người mê những bản tình ca lãng mạn, trong playlist của bạn không thể thiếu cái tên Bon Jovi! Tuy chủ yếu chơi Hard Rock và Country Rock, song band nhạc lừng danh này còn được biết đến với những bản ballad đầy lãng mạn, điển hình là Always. Lyric của Bon Jovi đủ sức làm tan chảy những trái tim băng giá nhất của người con gái.


    12. Dear God – Avenged Sevenfold
    Ngay cả một ban nhạc metal hardcore như A7X cũng có 1 bài hát về tình cảm rất được ưa chuộng – Dear God. Bài hát nói lên tâm tư của 1 chàng trai đã rời bỏ người yêu, song cảm thấy cô độc và muốn quay lại. Những lời tâm sự rất chân thành: “Dear God the only thing I ask of you is to hold her when I’m not around, when I’m much too far away.”




    11. All About Lovin’ You – Bon Jovi
    Thêm một ca khúc nữa của Bon Jovi lột vào danh sách. Nếu bạn đang loay hoay để bày tỏ tình cảm, Bon Jovi có 1 gợi ý cho bạn. Hãy gọi người bạn yêu ra Vincom, đứng ở ngoài, còn bạn đứng từ tầng 6 nhảy xuống, nhớ mang dù và bật dù ra trước khi….quá muộn!





    10. Still Loving You – Scorpions
    Still Loving You luôn là lựa chọn hàng đầu trong playlist rockfan mỗi dịp Valentine. “I’m still loving you. I’m still loving you, I need your love.I’m still loving you. Still loving you, baby…”. Không nhất thiết phải nói nhiều, không cần phải quá mất công sức cho các món quà, chỉ cần “cover” lại tình khúc bất tử này của Scorpions, người bạn yêu sẽ tạm quên đi hoa hồng hay chocolate.


    9. November Rain – Gun N’ Roses
    Tất nhiên ngày Valentine của các Rockfan không thể thiếu November Rain – ca khúc kinh điển của Gun N’ Roses. Phát sóng năm 1992, November Rain là ca khúc được yêu cầu phát lại nhiều nhất trên MTV và đài phát thanh. Ca khúc được giải thưởng MTV về hình ảnh.







    8. Forever – Stratovarius
    Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng được nghe bản tình ca vô cùng lãng mạn này – xuất hiện rất nhiều trong những bộ phim Hàn Quốc thời xưa. Rất ít người không phải rockfan nghĩ rằng bài hát này lại được sáng tác bởi 1 band nhạc Rock danh tiếng. . Thật tuyệt khi được ngồi bên cạnh người yêu trên nền nhạc du dương của Forever!


    7. Valentine’s Day – Linkin Park
    Bạn đang độc thân, vậy bạn sẽ nghe ca khúc gì cho Valentine? Hãy hỏi các fans của Linkin Park về 1 bản ballad khá buồn và có vẻ không hợp lắm khi đưa vào list này.




    6. I Don’t Wanna Miss A Thing – Aerosmith
    Sẽ là thiếu sót vô cùng lớn nếu không đưa bản tình ca hay nhất của Aerosmith vào trong trackslist. Là ca khúc trong bộ phim Armageddon, bài hát đi vào lòng người với một giai điệu nồng nàn, lời bài hát lãng mạn và giọng khàn “chết người” của Steven Tyler.



    5. Thời Gian – Microwave
    Xếp thứ 5 trong danh sách các ca khúc mà VnRock lựa chọn là ca khúc Thời Gian của ban nhạc MicroWave. Bạn mới học guitar? Bạn muốn có 1 bài hát dễ đánh để tặng người yêu? Còn chần chừ gì nữa, một bản accoustic nhẹ nhàng và êm ái như 1 món quà bất ngờ dành cho người yêu của bạn.


    4. Cây Và Gió – The Sand
    Bài hát đã đưa Thánh Gía Đỏ vào chung kết Tiger Translate – Rock Your Passion xứng đáng có mặt trong CD của bạn!


    3. Một Điều Là Mãi Mãi – Rosewood
    Không phải nói nhiều về bài hát này nữa. Quá quen thuộc với các rockfams trong các show diễn như Rockstorm hay Tiger Translate Metropolis cùng hàng loạt show lớn nhỏ. Ca khúc cũng có thể dùng để chơi accoustic tặng người yêu, còn nếu bạn không biết chơi đàn thì 1 bản audio chất lượng cao cũng đủ cho người yêu bạn tràn ngập hạnh phúc!


    2. Bông Hồng Thủy Tinh – Bức Tường
    “Xin như cơn mơ cho bông hoa sẽ mãi mãi trong tim ta. Xin cho đôi tay nâng niu chớ vô tình có đánh rơi .Vì tình yêu kia mong manh như thủy tinh.Anh không muốn trong đời thiếu em, thiếu em” – những lời ca đã quá quen thuộc với một tầng lớp thanh niên Việt Nam suốt cả 1 thập kỷ. “Bông hồng thủy tinh” sẽ là 1 sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để dành tặng người yêu.


    1. Mắt Đen – Bức Tường
    Có lẽ không có ca khúc xứng đáng là tophit của CD cho ngày lễ tình nhân hơn Mắt Đen – bản ballad hay nhất của Rock Việt. Hãy cùng với “Mắt Đen” kết thúc bữa tiệc Valentine của bạn với những lời ca bất hủ ngọt ngào của Bức Tường. “Mắt đen đôi khi lung linh hạt tinh khôi. Mắt đen ôi trái tim anh thuộc về em”.


    Nguồn: VnRock
    bogia9999 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí