7 game di động nhập vai 'hot' nhất năm 2012

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về game' bắt đầu bởi d_lonely2009, 17 Tháng một 2013.

  1. Offline

    d_lonely2009

    • Thông tin công nghệ

    • khó đỡ trong từng hơi thở
    Số bài viết:
    878
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    450


    Thống Lĩnh Thiên Hạ, Hoàng Đế hay Võ Lâm 3 là những trò chơi nhập vai trực tuyến đáng chú ý nhất trên nền tảng di động năm 2012.
    Thống Lĩnh Thiên Hạ

    Game đưa người chơi vào thế giới cổ xưa thời chiến quốc loạn lạc. Game thủ phải dựa vào sức mình tu luyện bản thân, nâng cấp trang bị, thú nuôi... để tranh bá cùng các thế lực khác.
    [IMG]
    Điểm nhấn của sản phẩm này là sự kết hợp tính năng mạng xã hội trong lối chơi chiến đấu. Điều này giúp cho sự tương tác giữa các game thủ được đẩy mạnh và yếu tố gắn kết cộng đồng được thực hiện ngay trong các hoạt động ingame.
    Tình Kiếm

    Tình Kiếm là game di dộng nhập vai kiếm hiệp đầu tiên dành riêng cho hệ điều hành iOS. Lấy cốt truyện là mối tình của Tiểu Phi- Tiểu My trên con đường bôn tẩu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa, người chơi được bước vào thế giới kiếm hiệp thông qua lối chơi nhập vai màn hình ngang và hệ thống đánh theo lượt hoàn toàn tự động.
    [IMG]
    Không chỉ là game mobile nhập vai trực tuyến duy nhất chạy trên iOS ở thời điểm ra mắt, Tình Kiếm còn gây chú ý cho cộng đồng với việc mời thành công cặp đôi đang rất hot trong giới trẻ hiện này là Andrea và Baggio làm đại sứ.
    Sướng Du Kỳ Tiên

    Sướng Du Kỳ Tiên là một sản phẩm của công ty Beijing Nox Trung Quốc. Game thuộc thể loại MMOPRG dành cho điện thoại có hỗ trợ Java series S60 và Android. Cốt truyện game dựa vào bối cảnh Sơn Hải Kinh, một cổ tịch xuất hiện vào thời Tiên Tần.
    [IMG]
    Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai vào một trong hai phe đối lập Vu tộc hoặc Yêu tộc với 4 môn phái để phiêu lưu trong thế giới phép thuật thời Tiên Tần. Vu hay Yêu, chánh hay tà... tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của chính bản ngã của người chơi.
    Hoàng Đế

    [IMG]
    Lấy bối cảnh của thời kỳ Hoàng Đế Hiên Viên, người chơi được hóa thân vào một trong những anh hùng của ba bộ tộc Bạch Nguyên, Thanh Khâu, Doanh Thổ để hiện thực hóa khát khao dẹp tan cái ác, bình trị thiên hạ của 1 vị hoàng đế thực sự. Trò chơi có cốt truyện khá hấp dẫn nhưng đồ họa lại khá đơn giản, animation nhân vật gần giống với các game "cổ xưa". Điều này khiến nhịp độ game phần nào bị giảm nhiệt.
    Võ Lâm 3

    [IMG]
    Ra đời khá đúng thời điểm khi mà nhiều người chơi đang chờ đợi Võ Lâm Truyền Kỳ 3 về Việt Nam nên dễ hiểu, cái tên của Võ Lâm Minh Châu 3 (gọi tắt là Võ Lâm 3) đã gây được sự chú ý đặc biệt trong cộng đồng game thủ mobile kể từ khi được hé lộ. Tuy nhiên, nền tảng đồ họa khá đơn điệu khiến trò chơi này dần giảm đi sức nặng trong cuộc đua dành danh hiệu gMO hot nhất 2012.
    Chiến Thần

    [IMG]
    Chiến Thần là trò chơi mang phong cách thần thoại Bắc Âu, được xem là một làn gió mới cho mảng game mobile tại VN - vốn đa phần là kiếm hiệp. Game sở hữu đồ họa sắc nét, đa dạng trong cách chơi với nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này là việc NPH chậm update, việc chăm sóc khách hàng và bảo trì chất lượng đường truyền không tốt khi gặp sự cố.
    Vấn Kiếm

    [IMG]
    Dựa trên cốt truyện kiếm hiệp Trung Hoa cổ đại quen thuộc, Vấn Kiếm thu hút được lượng đáng kể cộng đồng game thủ khi ra mắt. Điểm trừ của gMO này là vẫn chưa phát huy được tối đa hiệu ứng đồ họa mà người dùng kỳ vọng trên các dòng điện thoại cấp cao.
Tags: game

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí