AMD ra mắt dòng bộ xử lý nhúng R-Series cao cấp thế hệ mới

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 24 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Dòng vi xử lý nhúng thế hệ AMD Embedded R-Series SOC mới vừa có khả năng mang lại hiệu năng đồ họa cao, vừa tương thích tốt với bộ nhớ RAM DDR4.
    Theo AMD, dòng bộ xử lý Embedded R-Series SOC với hiệu năng khỏe của hãng được thiết kế dành cho thị trường sản phẩm nhúng bao gồm quảng cáo điện tử, doanh nghiệp bán lẻ, thiết bị y tế, bộ nhớ kỹ thuật số, truyền thông và hệ thống mạng.
    Dòng vi xử lý này sử dụng nhân xử lý AMD 64-bit x86 (“Excavator”) với kiến trúc Graphics Core Next GPU thế hệ thứ ba giúp giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ.
    [IMG]
    Dòng bộ xử lý AMD Embedded R-Series SOC thế hệ mới tương thích tốt với RAM DDR4, DirectX 12.
    Thiết kế tất-cả-trong-một (SOC) không chỉ mang đến sự đơn giản, tiện dụng và nhỏ gọn - mà còn đảm bảo đáp ứng hầu hết nhu cầu xử lý đồ họa, đa phương tiện hoặc trình diễn các đoạn phim độ phân giải cao 4K cho dòng vi xử lý AMD R-Series SOC.
    AMD Embedded R-Series SOC ứng dụng chuẩn thiết kế Heterogeneous Systems Architecture (HSA) 1.0 giúp cân bằng hiệu năng giữa CPU và GPU, tương thích với RAM DDR4, DirectX 12, mang đến một sự lựa chọn tối ưu cho người sử dụng.
    Dòng vi xử lý nhúng AMD Embedded R-Series SOC hỗ trợ các hệ điều hành Microsoft như Windows 7, Windows Embedded 7, 8 Standard, Windows 8.1, Windows 10 cũng như các trình điều khiển Linux mở của AMD bao gồm Mentor Embedded Linux của Mentor Graphics và công cụ phát triển Sourcery CodeBench IDE.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí