Bài viết Anh không tha thứ...

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi d_lonely2009, 29 Tháng ba 2014.

  1. Offline

    d_lonely2009

    • Thông tin công nghệ

    • khó đỡ trong từng hơi thở
    Số bài viết:
    878
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    450
    Lục lọi fb, đọc lại những stt cũ mà anh đã từng viết cho e, viết cho tình yêu của chúng ta, mọi cảm xúc lại ùa về. Em ngày xưa, anh ngày xưa, em hiện tại và anh của hiện tại tuy là một nhưng thực tế lại là hai. Đã từng là tất cả và bây giờ chỉ là số không..

    Em. Con trai có thể quên nhưng mãi không tha thứ, anh mãi quẩn quanh, anh vẫn chưa tìm được lối thoát trong cái tình yêu của anh, vẫn giữ nó
    ở đây - trong tim anh, trong kí ức của anh. Anh không quan tâm rằng em còn nhớ hay đã quên bởi anh hiểu rằng em mong muốn chôn vùi nó đến nhường nào! Nhưng anh tin-rằng vào một ngày nào đó, em sẽ chẳng thể làm anh phải nhói lên hay lặng người đi khi nghĩ về hoặc thấy em như lúc này nữa!

    Em biết không, mỗi khi anh nge những bài hát buồn hay khi ngồi cf một mình người anh nhớ,người làm anh thẫn thờ vẫn là em, nhưng em, em ở đâu?

    Trong sâu thẳm, anh yêu em, cả của ngày xưa và của bây giờ, nhưng em không còn là của anh nữa rồi! Không còn là của nhau nữa vậy thì hãy sống thật tỗt vào em nhé. Anh không chúc em hạnh phúc đâu, bởi anh ích kỉ lắm,hơn nữa nếu chỉ cần chúc thôi là người được chúc sẽ hạnh phúc thì tình yêu nó chẳng còn ý nghĩa nữa rồi phải không em?

    Anh không tha thứ...
    by mạng nhện

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí