Bài viết Anh sẽ yêu em...từ cái nhìn đầu tiên..!

Thảo luận trong 'Truyện Tranh' bắt đầu bởi Special One, 13 Tháng một 2012.

  1. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Ko biết đã ai post truyện này chưa.. truyện này mình đang đọc và thấy hay hay.. là truyện tình yêu trong game, vậy nên cũng ảo ảo thật thật.. ai từng trải chắc sẽ hiểu lắm ;))

    Các bạn
    TẢI
    về đọc nhé!

    phần mềm đọc *.prc http://www.mediafire.com/?2j3m2ur1wgm

    TÓM TẮT NỘI DUNG:

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

    Cổ Mạn


    [IMG]

    "Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em đến nhường này.

    Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên."


    Giới thiệu:

    Tình yêu luôn chứa đựng nhiều sự bất ngờ, cho dù là ở đâu, cho dù là vào thời gian nào. Đó là một quy luật đã tồn tại từ muôn đời nay. Nơi nào có tình yêu, nơi đó có sự tỏa sáng. Nơi nào có tình yêu, nơi đó có niềm hạnh phúc. Đồng thời, cũng có những khổ đau, nhung nhớ, lo nghĩ… với biết bao cung bậc cảm xúc của con tim.

    Tình yêu online – thứ tình yêu còn mới mẻ so với quan niệm truyền thống nhưng cũng không xa lạ với giới trẻ hiện nay. Vậy tình yêu online có thực sự là quá ảo? Hay nó cũng bao gồm những cung bậc cảm xúc rất thật của cuộc sống đời thực kia? Và game online – một khái niệm khá quen thuộc đối với giới trẻ - thế hệ 8X, 9X. Liệu sự kết hợp giữa tình yêu online và game online có thật ngọt ngào và lãng mạn như tình yêu cổ điển? Với Cố Mạn, thì câu trả lời là “có”.

    Đông đảo đọc giả Việt Nam biết tới Cố Mạn qua tiểu thuyết Bên nhau trọn đời, Cố Mạn được đánh giá là một cây bút có với phong cách lãng mạn, hài hước, trẻ trung. Trong Bên nhau trọn đời, tình yêu của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh là một tình yêu trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm. Những tình cảm sâu lắng có khi lại bị dồn nén lại vì những mặc cảm, tự ái … nhưng luôn đau đáu và dày vò, và cuối cùng tình yêu luôn mạnh hơn tất cả đã chiến thắng và xóa bỏ những ranh giới vô hình giữa con người với con người. Độc giả theo dõi Bên nhau trọn đời nhiều lúc khi đồng cảm, xót xa cho tình yêu của hai nhân vật chính, nhiều lúc lại bật cười trước những lời thoại, hành động của các nhân vật hay tình huống trong truyện. Bên nhau trọn đời thực sự là một cuốn tiểu thuyết dung dị, nhưng cảm động và tinh tế.

    Tiếp theo Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng là một tác phẩm được chào đón và nhận được sự đánh giá cao của Cố Mạn. Viết về một đề tài nóng hổi, đó là tình yêu và game online, điều có thể dễ dàng nhận thấy khi đọc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là cuốn truyện đầy ắp hơi thở cuộc sống, mà ở đó những nhân vật chính là Tiêu Nại, là Vy Vy, là Ngu Công, là Hiểu Linh, Nhị Hỷ… là chính chúng ta – những con người trẻ với đầy nhiệt huyết sống.

    Hai nhân vật chính của truyện Tiêu Nại – hay còn là cao thủ số một trong game Mộng du giang hồ Nhất Tiếu Nại Hà và Bối Vy Vy – hay còn là nữ hiệp Lô Vỹ Vy Vy trong game đã có một tình yêu thật đẹp như cổ tích. Một công chúa xinh đẹp và một hoàng tử đẹp trai, lạnh lùng giữa cuộc đời thực, một nữ hiệp và một đệ nhất cao thủ trong game, tình yêu của họ vô cùng lãng mạn, đan xen giữa thực và ảo. Nhất Tiếu Nại Hà ngỏ lời cầu hôn Lô Vỹ Vy Vy khi cô bị Chân Thủy Vô Hương đá trong game, và cũng bắt đầu từ đó tình yêu giữa họ bắt đầu nảy nở. Nhất Tiếu Nại Hà cũng chính là hot boy Tiêu Nại – người mà các nữ sinh của trường đại học của Vy Vy đều mơ ước. Nổi tiếng là một người tài năng, đẹp trai, và lạnh lùng, thế nhưng tình yêu của Tiêu Nại lại chỉ dành cho Bối Vy Vy – hoa khôi khoa máy tinh cùng trường.

    Tình yêu này cũng phải trải qua rất nhiều sóng gió, cả trong game lẫn cuộc đời thường. Nhưng sau những sóng gió ấy tình yêu của họ ngày càng sâu sắc, Vy Vy về ra mắt gia đình Tiêu Nại, và kết quả là một happy ending, một hạnh phúc như trong mơ.

    Đọc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, ta vừa mong chờ, dự đoán lẫn hồi hộp những tình tiết của truyện, nhưng nhiều khi lại bật cười, nhiều khi lại thấy sống mũi cay cay. Đọc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, ta có thể thấy tình yêu online, hay game online không chỉ hoàn toàn là những giá trị ảo, mà đôi khi đó cũng là những phương tiện để chuyển tải những cung bậc cảm xúc của tình yêu, của những giá trị rất nhân văn của đời thực.

    Được tác giả Cố Mạn viết trong suốt một năm ròng với một thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận từng câu từng chữ, xứng đáng với tâm huyết đã bỏ ra ấy, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã được đông đảo độc giả Trung Quốc nhiệt liệt chào đón, say mê khi xuất bản, và thực sự tạo thành một cơn sốt không thua kém gì Bên nhau trọn đời.

    Có thể bắt gặp bóng dáng của Hà Dĩ Thâm trong hình ảnh Tiêu Nại lạnh lùng kiêu ngạo, có thể bắt gặp đôi nét của Triệu Mặc Sênh ở hình ảnh Vy Vy xinh đẹp, bướng bỉnh. Không phải là sự lặp lại Bên nhau trọn đời, mà cũng với cách viết nhẹ nhàng, hài hước nhưng người yêu thích Bên nhau trọn đời và hâm mộ Cố Mạn có thể hoàn toàn hài lòng và say mê Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được viết với phong cách rất hiện đại, ngòi bút Cố Mạn đã hài hước lại càng hài hước hơn, các nhân vật (cả chính lẫn phụ) có đời sống nội tâm hết sức phong phú và sống động, gần gũi. Những ai đã từng đọc

    Tác giả Cố Mạn là tác giả văn học mạng trên mạng văn học Tấn Giang, biên tập viên của tạp chí Cinderella. Sinh ngày 21 tháng 10 năm 1981. Biệt danh: Rùa. Màu sắc yêu thích: Màu hồng phấn, những màu sắc ấm áp.

    Cố Mạn bình thường là một người lười biếng, thích vùi đầu trong chiếc vỏ của mình nghe nhạc, ngủ, viết tiểu thuyết, về cơ bản là một ví dụ điển hình về người lười biếng. Vận động mỗi ngày đều là do mẹ bắt, ví dụ như đi chợ, đi phố, và sáng mắt lên khi thấy đồ ăn ngon ở chợ. Bình sinh trong đầu không có chí lớn gì cả, chỉ cần có một chiếc mai như chú rùa thì gió mưa cũng không sợ gì, sống vui vẻ vô lo.

    Cố Mạn là tác giả văn học mạng, cô chỉ xuất bản một cuốn tiểu thuyết Bên nhau trọn đời đã có thể bán chạy trong ba năm liên tục, tổng số lượng bán đã vượt qua 300.000 bản.

    “Rùa Mạn” là cái tên mà nhiều độc giả yêu thích đặt cho Cố Mạn, cũng chính là sự khẳng định khả năng sáng tác văn chương cẩn thận đến từng câu chữ của cô. Chính vì thái độ cẩn thận của cô còn hơn cả tốc độ rùa bò nên tác phẩm của cô hoàn toàn không giống với nhiều tác phẩm hàng loạt trên mạng khác, mỗi một phân đoạn tình cảm đều phải lao tâm khổ tứ, cẩn thận, tỉ mỉ để viết ra.

    Tiểu thuyết của Cố Mạn nhẹ nhàng, lãng mạn, câu truyện ấm áp, vui tươi, từng câu chữ như đều chứa đựng sức sát thương của ánh nắng mặt trời và cảm giác vui vẻ.

    [IMG]

    ST.
    ccvt030076, grass_268binhcaolinh thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí