Apple mở bán trực tuyến iPhone 6S và iPhone 6S Plus bản quốc tế

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 9 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Sau hai tuần chính thức mở bán, hôm nay Apple đã bổ sung thêm tuỳ chọn iPhone 6S bản không khoá mạng để người dùng chọn mua trên trang đặt mua sản phẩm trực tuyến Apple Store Online.
    Như vậy, người dùng tại các quốc gia được Apple hỗ trợ có thể chọn mua iPhone 6S và iPhone 6S Plus phiên bản không khoá mạng (hay còn gọi là bản quốc tế, bản World, bản iPhone SIM-free) từ trang trực tuyến Apple Store Online mà không cần phải đến các store hay đại lý ủy nhiệm của Apple nữa.
    Apple cho biết, các bản iPhone SIM-free không khóa mạng sẽ không yêu cầu người mua phải ký hợp đồng ràng buộc hay bất cứ thỏa thuận nào khác với nhà mạng nữa.
    Tuy nhiên, sản phẩm bán ra sẽ không được kèm thẻ nano-SIM, mà người dùng tự bỏ SIM của bất cứ nhà mạng nào từ mọi quốc gia để sử dụng mà không cần thêm bước mở khoá.
    [IMG]
    Đã có thêm tuỳ chọn mua iPhone 6S/6S Plus bản quốc tế trên Apple Store Online.
    Vì không bị khoá mạng, nên iPhone 6S/6S Plus có giá bán cao hơn nhiều so với phiên bản bán kèm với hợp đồng của nhà mạng (chỉ dùng được SIM của nhà mạng đó.
    Phiên bản quốc tế của iPhone 6S sẽ có mã sản phẩm là A1633, trong khi đó iPhone 6S Plus thì có mã là A1634
    Bên cạnh việc cho bán trực tuyến bản quốc tế, Apple cũng đã tiếp tục đưa dòng smartphone mới của mình đến với một số quốc gia khác.
    Các quốc gia và vùng lãnh thổ mới được bán iPhone 6S/6S Plus đợt ngày 9/10 này gồm có Andorra, Áo, Bỉ, Bosnia, Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hy Lạp, Greenland, Hungary, Iceland, Ireland, Đảo Man, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Maldives, Mexico, Monaco, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Đài Loan.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí