Apple phát hành bản iOS 9.1

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 23 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Bản cập nhật iOS 9.1 mới nhất mang đến cho người dùng hơn 150 biểu tượng cảm xúc mới, khả năng hỗ trợ đầy đủ emoji gõ bằng mã Unicode 7.0/8.0.
    Không lâu sau khi tung ra bản nâng cấp iOS 9, Apple mới đây đã chính thức phát hành thêm bản iOS 9.1 mới nhất với một số cập nhật nhỏ về tính năng cũng như khắc phục những lỗi thông thường nhằm cải tiến hiệu suất làm việc của thiết bị hơn so với các phiên bản trước.
    Theo Apple, iOS 9.1 tuy chỉ là chỉ được xem như là một bản nâng cấp nhẹ nhưng vẫn mang đến cho người dùng hơn 150 biểu tượng cảm xúc (emoji) mới, hỗ trợ đầy đủ emoji được gõ bằng bảng mã Unicode 7.0 và 8.0.
    [IMG]
    Đã có bản nâng cấp iOS 9.1 cho các thiết bị Apple.
    Bên cạnh việc cung cấp thêm nhiều biểu tượng cảm xúc mới, bản iOS 9.1 cũng được cải thiện tính năng Live Photos giúp phân biệt chính xác hơn những chuyển động của camera trong quá trình tạo ảnh động hứa hẹn mang lại những shot hình động đẹp hơn, đúng ý người dùng hơn.
    Không chỉ vậy, bản cập nhật phần mềm mới nhất dành cho các thiết bị iOS còn cho phép người dùng vô hiệu chức năng hiển thị hình ảnh của chủ tin nhắn trong danh sách các tin nhắn được hiển thị thông qua tùy chỉnh trong mục Settings của ứng dụng này.
    Ngoài ra, những lỗi thông thường trong các ứng dụng Calendar, Mail và Game Center cũng được khắc phục hoàn toàn khi người dùng nâng cấp lên bản iOS 9.1 này.
    Hiện tại, người dùng đã có thể tải về bản cập nhật iOS 9.1 này qua phương thức OTA truyền thống. Để kiểm tra và nâng cấp lên bản iOS mới nhất cho thiết bị của mình, người dùng có thể vào Settings > General > Software Update và chọn mục Download and Install.

    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí