Apple phát hành iOS 8.0.2 sửa hàng loạt lỗi trên iPhone 6, iPhone 6 Plus

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi mamivi1nguoi, 26 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    mamivi1nguoi

    • Windows 98

    Số bài viết:
    114
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    140
    Apple phát hành iOS 8.0.2 sửa hàng loạt lỗi trên iPhone 6, iPhone 6 Plus

    Chỉ 1 ngày sau khi ngừng phát hành bản cập nhật iOS 8.0.1 vì hàng loạt lỗi, hôm nay Apple đã ra bản nâng cấp tiếp theo iOS 8.0.2 với hứa hẹn sẽ “sửa lỗi trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã tải bản cập nhật iOS 8.0.1 từ trước đó”.
    [IMG]
    Trong bản nâng cấp mới nhất, Apple cho biết sẽ bổ sung các tính năng mới, và sửa các lỗi phát sinh từ bản iOS 8.0.1. “Chúng tôi thực sự tai game bat chu mien phi xin lỗi vì sự bất tiện trên với người dùng iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Đây là những người bị ảnh hưởng trực tiếp từ nền tảng iOS 8.0.1”.
    Hôm qua, Apple đã buộc phải gỡ bỏ bản cập nhật iOS 8.0.1 chỉ sau 60 phút phát hành bởi vì rất nhiều người dùng báo cáo phần mềm mới khiến điện thoại bị mất kết nối 3G, và cảm biến vân tay Touch ID trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus không hoạt động.
    [IMG]

    Phát ngôn viên của Apple cho hay chưa đến 40.000 điện thoại bị ảnh hưởng từ lỗi trên.
    Bản iOS 8.0.2 cũng sửa lỗi hỗ trợ các tai clean master cho android ứng dụng tương thích với dịch vụ HealthKit, lỗi trên bàn phím của bên thứ 3, lỗi xem ảnh, và nhạc chuông...
    Người dùng có thể tải bản nâng cấp từ trên iTunes hoặc trực tiếp từ trên thiết bị bằng cách truy cập Settings > General > Software Update.
    Trước đó, hôm qua, chỉ ít giờ sau khi được phát hành, trang web hỗ trợ của Apple đã bị “ngập lụt” bởi hàng ngàn phản ánh của người dùng, cho biết mình gặp phải lỗi sau khi nâng cấp lên iOS 8.0.1.
    “Chúng tôi đã nhận được báo cáo về các lỗi với bản nâng cấp iOS 8.0.1. Chúng tôi đang tiến hành điều tra các báo cáo này và cung cấp thông tin nhanh nhất có thể. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ tạm thời ngưng cung cấp iOS 8.0.1 cho người dùng”.
    Các vấn đề mà người dùng gặp phải sau khi nâng cấp lên iOS 8.0.1 đa phần là không thể kết nối 3G cũng như tích năng bảo mật tai appvn 4.2 vân tay Touch ID không hoạt động được, không có dịch vụ để thực hiện cuộc gọi... đáng chú ý, bộ đôi iPhone 6 mới được ra mắt của Apple lại có tỷ lệ gặp phải lỗi khi nâng cấp lên iOS 8.0.1 nhiều hơn so với các thiết bị di động cũ.

    Theo: dantri.com.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí