Bản ColorOS mới cho Oppo Find 7 và Find 7a đã sẵn sàng

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 25 Tháng một 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Hệ điều hành ColorOS mới nhất phiên bản Beta 2.0.5i với nhiều cải tiến đáng chú ý đã sẵn sàng để người dùng dòng điện thoại Oppo Find 7/7a tải về và cập nhật.
    Theo GSMArena tường thuật, Oppo mới đây vừa chính thức cho phép người dùng điện thoại Find 7Find 7a tải về bản Beta 2.0.5i của hệ điều hành ColorOS do hãng điện thoại Trung Quốc này phát triển dựa trên nền tảng Android 4.4.4 KitKat.
    Dựa vào nội dung video quảng cáo các tính năng mới của phiên bản Beta 2.0.5i, có thể nhận thấy bản nâng cấp HĐH mới nhận được nhiều cải tiến đáng kể. Bên cạnh những cải tiến về thiết kế đồ họa, bản ColorOS 2.0.5i Beta mới nhất này còn hấp dẫn bởi tính năng Batch App Edit cho phép người dùng sắp xếp hoặc xóa hàng loạt ứng dụng thay vì thao tác với từng ứng dụng đơn lẻ như trước.
    [IMG]
    Bản ColorOS 2.0.5i Beta tích hợp nhiều tính năng mới thú vị.
    Không chỉ vậy, bản cập nhật HĐH mới này còn cho thấy khả năng chụp ảnh siêu cận cảnh Super Macro với khả năng zoom kỹ thuật số ấn tượng. Người dùng còn có thể chọn lựa vị trí sao lưu dữ liệu dự phòng hay tùy biến một cách chi tiết hơn nữa “trung tâm thông tin” Notification Center của HĐH này.
    Cũng theo GSMArena, bản Beta 2.0.5i của hệ điều hành ColorOS với dung lượng khoảng 970MB hiện đã có thể tải về từ nguồn cung cấp là trang Oppoforums. Riêng bản ColorOS V2.0.4i Beta theo tường thuật sẽ bắt đầu hỗ trợ phương thức cập nhật trực tiếp (OTA) từ 26/1/2015.
    Được biết, Find 7 và Find 7a là 2 mẫu smartphone cao cấp thuộc dòng sản phẩm Find-Series thương hiệu Oppo và đều đang có mặt tại thị trường Việt Nam.
    Trong số 2 sản phẩm này, Find 7a được xem là phiên bản rút gọn của mẫu Find 7 vốn sở hữu màn hình 5,5” độ phân giải Quad HD (2.560x1.440pixel) cùng mật độ điểm ảnh lên đến 538ppi. Cả 2 mẫu smartphone cao cấp Find 7 và Find 7a đều hỗ trợ chức năng sạc nhanh và an toàn với công nghệ sạc VOOC, cho phép sạc nhanh trong vòng 5 phút có thể thực hiện cuộc gọi dài 2 giờ hay đẩy nhanh dung lượng pin lên 75% chỉ trong 30 phút.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí