Thảo luận Bạn nên chọn học tiếng Nhật tại đâu

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi nguoidixaytoam, 31 Tháng một 2015.

  1. Offline

    nguoidixaytoam

    • Windows 95

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100
    Hiện nay có rất nhiều bạn quan tâm tới học tiếng Nhật bởi nhiều lí do khác nhau một phần bởi vì muốn làm việc tại công ty nhật bản hay là một lý do nào khác.
    Vạch ra đường lối rõ dàng để học tiềng nhật.

    Bạn phải tự hỏi mình rằng đam mê, sở thích của bạn là học tiếng nhật. Bạn phải tự vạch ra cho mình những phương pháp, thời gian cụ thể để học tiếng nhật một cách tốt nhất. Bởi vì tiếng nhật nó cũng rất khác với tiếng anh. Tiếng nhật là chữ tượng hình, còn tiếng anh là chữ lating.

    Phương pháp học tiếng nhật.
    Trước khi bắt đầu học thì vẫn phải nói về tài liệu học tiếng nhật.Các bạn có thể tham khảo trên mạng những tài liệu hay về tiếng nhật. Hoặc các bạn vào những trang web học tiếng nhật online để hỗ trợ các bạn học thêm tiếng nhật.
    Chủ động trong cách học: Không nên đọc đi đọc lại một câu nhiều lần mà không ghi ra, bạn nên viết ra xong rồi đọc và đặt những câu hỏi liên quan, bạn nên liên tưởng tới những câu chuyện sau đó viết ra và đọc như vậy sẽ dễ hiểu và bạn lại thuộc rất lâu.
    + Sử dụng âm thanh: Đọc các chữ to giọng và lắng nghe chúng.
    + Sử dụng sự liên tưởng: Liên tưởng điều đang học với điều gì quan trọng có liên quan.
    Tất nhiên là các bạn phải ghi lại những gì bạn chưa hiểu và ghi chú vào các bạn có thể đi hỏi hoặc dung internet hỗ trợ các bạn.
    Cách học tập tại bàn học: học tại bàn học sẽ tạo cho bạn thói quen làm việc, tập cho bạn thói quen làm việc ngăn nắp, cách sắp xếp sách vỡ, đặc biệt bạn không được nằm dài trên giường để học bởi bạn sẽ ngủ quên lúc nào không biết. Lâu dần nằm học sẽ tạo thói quen lười biếng.


    Bạn nên chọn học tiếng Nhật tại đâu.
    Hiện nay tại Hà Nội có nhiều trung tâm học tiếng nhật, trường học tiếng Nhật, mỗi nơi có mỗi cách day và học khác nhau như trung tâm dạy luyện thi chứng chỉ, trung tâm đào tạo học tiếng nhật, trung tâm học tiếng nhật giao tiếp…tùy theo nhu cầu của từng bạn học viên mà chọn trung tâm học tiếng Nhật cho phù hợp, nều bạn chưa có căn bản về ngôn ngữ tiếng nhật bạn nên chọn trung tâm có dạy các khóa học sơ cấp
    Trung tâm tiếng nhật SOFL xin giới thiệu các lớp học tiếng nhật Sơ Cấp, Trung Cấp, Giao Tiếp, Luyện Thi. Cấp Tốc.
    Đặc biệt lợi ích của học việc luôn được đặt nên hàng đầu:
    + Khi bạn nghỉ 1,2 buổi học do bạn bận rộn bạn được phép học bù vào lớp khác.
    + Khi bạn bận ôn thi hoặc đi công tác dài ngày bạn có thể bảo lưu thẻ học , học phí của bạn được giữ nguyên, bạn sẽ đưuọc học bù vào khóa học tiếp theo
    Thời gian bảo lưu thẻ học tối đa 2 tháng
    + Học viên được giảm giá học phí khi đăng ký học khóa tiếp theo
    + Ưu đãi đặc biệt với học viên là con nhà thương bệnh binh, nhà gặp hoàn cảnh.
    Ngoài ra trung tâm còn có chỗ để xe học viên, trung tâm gần bến xe buýt thuận tiện cho các bạn đi lại, trang thiết bị dạy và học hiện đại đảm bảo nhu cầu học và đào tạo tốt nhất cho học viên.... Và còn nhiều chương trình khuyến mại khác nữa như : noel, tết dương......


    Tác giả bài viết: Trung Tâm Tiếng Nhật SOFL
    Nguồn tin: hoctiengnhatban.org

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí