Hỏi đáp Bí quyết học tiếng anh qua bài hát

Thảo luận trong 'Tiếng Anh' bắt đầu bởi yangzi0104, 22 Tháng chín 2011.

  1. Offline

    yangzi0104

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Học tiếng qua bài hát là một hình thức học tiếng anh có lẽ không còn lạ lẫm gì với chúng ta. Nhưng nó tỏ ra là một hình thức học khá hiệu quả, đặc biệt là với những bạn thích nghe các bài hát tiếng anh.
    [IMG]
    Nghe nhạc giúp chúng ta làm quen với một số vấn đề nghe như sự luyến âm, ngữ âm, sự lên xuống của ngữ điệu. Các bài hát đều có ngữ điệu lên xuống và có giai điệu phong phú dễ đi vào lòng người nên có thể nghe và luyện ngữ âm, ngữ điệu trong câu. Nếu bình thường để luyện ngữ âm bạn có thể học 1 khóa ngữ âm ở một trung tâm tiếng anh nào đó rồi có thể tự học. Điều thú vị nếu bạn học tiếng anh theo bài hát là bạn có thể tự học tự luyện với sự hứng thú của mình.
    Theo các kết quả nghiên cứu về tâm lý, não người có khả năng ghi nhớ tốt về hình ảnh. Vì vậy, bạn nên học nghe các bài hát có hình ảnh và phụ đề, giúp bạn vừa luyện phát âm, ngữ âm vừa luyện được về mặt chữ.
    Bạn nên tra nghĩa của từng từ và cách phát âm của từ đó, đấy chính là cách học từ vựng, đi kèm với nó bạn có thể học thêm được về ngữ pháp...
    Xem thêm bài viết : Trung tam tieng anh

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí