Hỏi đáp Biểu hiện của 12 con giáp khi thay lòng đổi dạ, Tử vi

Thảo luận trong 'Kỹ năng quảng cáo' bắt đầu bởi tungcar2084, 18 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    tungcar2084

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hãy cùng xem tử vi để biết biểu hiện của 12 con giáp khi thay lòng đổi dạ sẽ thế nào nhé. Tuổi tí khi hết yêu sẽ trở nên rất tuyệt tình……

    Người Tuổi Tý: Tuyệt tình

    Đối với những người tuổi tí, khi không còn yêu nữa họ sẽ trở nên rất tuyệt tình. Họ sẽ kiên quyết ra đi mặc cho đối phương có khóc lóc, khổ sở, buồn rầu đến mấy, hay tự ngược đãi bản thân. Khi hết yêu họ sẽ không còn lo lắng, che chở hay quan tâm tới đối phương nữa. Điều này khiến những người tuổi tí rễ bị nhận biết nhất trong 12 con giáp khi thay lòng đổi dạ.
    [IMG]
    tử vi
    Người tuổi Sửu: Lặng im

    Là những người khá thành thực, người tuổi sửu thường lặng im nếu họ cảm thấy rằng không còn tình cảm với đôi phương, không thấy lưu luyến nữa. Họ cảm thấy rằng mình không biết phải làm sao mới là tốt, bởi họ nghĩ rằng đã gây ra tội lỗi với đối phương, vì vậy họ thường im lặng nhằm che giấu những bối rối. Trong trường hợp này đối phương nếu nắm bắt được và tự đưa ra hướng giải quyết sẽ là tốt nhất để tránh day dưa làm cả hai đau khổ.
    [IMG]
    tử vi
    Người Tuổi Dần: Thờ ơ

    Thờ ơ là những gì người tuổi dần thể hiện khi tình yêu đã không còn, họ sẽ tự nhủ bản thân hãy quên đi những ký ức đẹp, tất cả những gì thuộc về kỷ niệm của hai người, cả sinh nhật của đối phương. Nếu bạn là người nhạy cảm bạn có thể cảm thấy sự thay đổi này của người tuổi dần, từ đó bạn có thể quyết định sẽ giải quyết thế nào cho tốt nhất.

    Người Tuổi Mão: Mất tích

    Khi tình yêu đã không còn nữa, mọi sự đã đến hồi kết, người tuổi mão sẽ không cho đối phương có cơ hội thay đổi bất cứ điều gì bằng cách “mất tích”. Mặc cho đối phương đau khổ, tan nát đến thế nào họ cũng chẳng hề bận tâm đến. Đối phương dù có hoang mang ra sao khi không biết chuyện gì đang xảy ra, họ cũng không hề suy nghĩ và quay lưng đi.
    [IMG]
    tử vi
    Người Tuổi Thìn: Bận rộn

    Với những người tuổi thìn, khi tình yêu không còn họ thường tìm mọi lý do để bao biện cho hành động của mình, mặc dù cũng tương đối bạn rộn, tuy nhiên không đến nỗi thời gian dành cho người yêu cũng không có. Tuy vậy họ vẫn cố tìm lý do để không phải gặp gỡ đối phương. Họ thường muốn chia tay nhưng lại không biết cuộc sống hai người sẽ ra sao khi không có nhau, do đó họ sẽ dần dần tách khỏi đối phương.

    Người Tuổi Tỵ: Nói chuyện dứt khoát

    Người tuổi tỵ hay muốn mọi thứ đều tuyệt đối và hoàn hảo, họ lại là người khó đoán. Khi thay lòng đổi dạ họ thường suy nghĩ và ứng xử theo lí trí rằng: Nếu tình yêu dành cho nhau đã không còn thì tại sao phải ở bên nhau làm gì cho mất thời gian. Họ sẽ chọn cách nói lời chia tay dứt khoát, vừa để cả hai cùng nhẹ lòng, vừa còn có thể lịch sự khi nhìn lại mặt nhau.

    Người Tuổi Ngọ: Tức giận

    Với cá tính hơi kiêu ngạo của mình, người tuổi ngọ khi đã không còn tình cảm với đối phương họ sẽ chẳng hề che giấu, tuy nhiên họ sẽ dễ dàng tỏ thái độ nóng nảy, khó chịu. Dù bạn có tủi thân hay đau lòng thì tất cả cũng không còn liên quan gì nữa. Khác với sự vui vẻ hạnh phúc khi còn bên nhau.
    [IMG]
    tử vi
    Người Tuổi Mùi: Giả ngốc

    Giống như đứa trẻ, người tuổi mùi rất dễ mềm lòng, họ thường có một tình cảm thủy chung không đổi từ đầu tới cuối. Và chẳng may nếu tình cảm không còn, họ thường giả ngây ngô để lừa chính bản thân rằng vẫn yêu thương đối phương, họ chỉ đang xao lãng chút thôi. Và mọi chuyện cứ dai dẳng đến khi không thể tiếp tục thì đã muộn.
    [IMG]
    tử vi
    Người Tuổi Thân: Lừa gạt

    Người tuổi thân là những người thường hay có mới nới cũ, họ luôn thích sự mới mẻ và thích theo đuổi điều đó. Khi đã thay lòng đổi dạ, họ sẽ gian dối đến tận cùng để lừa gạt nhằm giữ thể diện cho bản thân. Họ không muốn mang danh là kẻ hai lòng, lại không thể chống lại mức độ hấp dẫn của những người mới, do dó họ sẽ lựa chọn cách nói dối để che đậy.
    [IMG]
    tử vi
    Người Tuổi Dậu: Ích kỷ

    Những người tuổi Dậu trước nay thường không nghĩ cho riêng bản thân mình, tuy nhiên khi tình yêu đã hết,họ sẽ trở nên ích kỷ với đối phương. Họ sẽ chỉ nghĩ đến bản thân khi làm bất cứ điều gì, những quan tâm, những lo lắng của ngày xưa cũ, giờ đây sẽ không còn gì. Mọi suy nghĩ cho đến hành động của họ dường như chẳng liên quan đến đối phương nữa.
    [IMG]
    tử vi
    Người Tuổi Tuất: Thẳng thắn

    Với tính cách luôn ngay thẳng thật thà, khi hết tình cảm, người tuổi tuất tuyệt đối không che giấu. Rất giống khi còn yêu, họ sẽ luôn thẳng thắn nói ra sự thật, để cùng nhau tìm cách cứu vãn, hoặc có thể sẽ đường ai nấy đi. Họ không hề có thái độ sai trái hay đáng trách.
    [IMG]
    tử vi
    Người Tuổi Hợi: Xa cách

    Vốn lãng mạn và dịu dàng, tuy nhiên khi đến ngày hết yêu, thay lòng đổi dạ, khoảng cách sẽ xuất hiện dần dần giữa hai người. Tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu đến từ phía người tuổi hợi. Nếu càng yêu, bạn sẽ càng chịu nhiều thương tổn.
    Nguốn: Pitias.XYZ
  2. Offline

    tungcar2084

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
Tags: chevrolet

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí