Hỏi đáp Bo mạch chủ X79 đầu tiên đạt chuẩn XMP của Intel® với bộ nhớ DDR3 2400 - 17/12

Thảo luận trong 'Công nghệ CAD/CAM/CNC' bắt đầu bởi caubeit0014, 17 Tháng mười hai 2011.

  1. Offline

    caubeit0014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Tiếp nối sự ra mắt thành công của dòng bo mạch chủ X79, ASUS lại dẫn đầu trong làng công nghệ cùng P9X79 DELUXE khi trở thành sản phẩm socket LGA 2011 đầu tiên được Intel xác nhận đạt Extreme Memory Profile (XMP) với RAM đạt đến tốc độ 2400MHz. ROG Rampage IV Extreme thuộc dòng X79 cũng đạt tốc độ kỷ lục lên đến 2700MHz nhờ vào quá trình phát triển và thử nghiệm sản phẩm đầy thử thách cũng như việc đầu tư phát triển nguồn cung cấp điện năng độc quyền và các công nghệ ép xung.



    [IMG]

    Bo mạch chủ cần có khả năng hỗ trợ điện áp bộ nhớ cao hơn, cung cấp nhiều tùy chọn hiệu chỉnh thời gian và tính năng linh hoạt, song song đó còn có khả năng tăng tốc và mang thiết kế hiệu năng cao nhất để đáp ứng tiêu chuẩn XMP này. P9X79 DELUXE là bo mạch chủ X79 đầu tiên được xác nhận đáp ứng XMP, hỗ trợ bộ nhớ đến 2400MHz, đáp ứng nhu cầu hiệu năng cao cũng như tính ổn định cho hệ thống. Với vai trò là chương trình chính thức của Intel®, XMP kiểm ta và xác nhận khả năng hoạt động của bo mạch chủ, từ đó giúp người dùng an tâm hơn về độ tin cậy, sự ạn toàn cũng như tính ổn định khi hoạt động ở chế độ ép xung, nhằm tăng cường hiệu năng hệ thống. Chứng nhận này xác nhận thiết kế của bo mạch chủ vượt trên những thông số kỹ thuật cơ bản của dòng sản phẩm; hoặc như với P9X79 DELUXE



    [IMG]


    Hình ảnh Bo mạch Rampage IV Extreme

    [IMG]


    P9X79 DELUXE

    Cả dòng bo mạch chủ P9X79 và Rampage IV Extreme của ASUS mang đến khả năng điều khiển mạnh mẽ và linh hoạt của chipset Intel® X79. Các bo mạch chủ đi cùng nhiều tính năng được người dùng mong chờ trong thời gian qua như hỗ trợ vi xử lý thế hệ 2 Intel® Core™ i7, bộ nhớ DDR3 quad-channel lên đến 64GB trên 8-DIMM. Những tính năng này cho phép người dùng có thể lựa chọn bộ nhớ phù hợp nhu cầu và túi tiền của mình như giảm xuống bộ 8 thanh 4GB.

    Được khẳng định bởi nhiều giải thưởng, bo mạch chủ ASUS không ngừng thúc đẩy nền công nghiệp điện toán tiến tới với nhiều phát minh tiên phong; bao gồm thiết kế mạch điều khiển điện tử DIGI+ VRM, Dual Intelligent Processors chuyển đổi linh động hai cơ chế tăng tốc và tiết kiệm điện năng, hay công nghệ tản nhiệt độc đáo toàn bo mạch chủ Thermal Armor và Thermal Radar.



    [IMG]




    [IMG]

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=h_f2qNqx-1k&feature=player_embedded#![/youtube]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí