Hỏi đáp các khác biệt của Chevorlet Việt Nam trong năm nay

Thảo luận trong 'Ứng dụng nhỏ' bắt đầu bởi chevyqc12, 5 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    chevyqc12

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đại diện Chevrolet Việt Nam dường như đang có sự thay đổi trong chiến lược bán hàng, khi đưa các dòng sản phẩm tập trung vào các đối tượng khách hàng cụ thể, với chi phí sở hữu hiệu quả nhất có thể. Chevrolet Spark Van là một ví dụ tiêu biểu.

    [IMG]

    Tập trung vào đối tượng mới lái xe lần đầu, di chuyển chủ yếu trong thành phố, phí tổn sở hữu khá hợp lí tầm 328 triệu đồng, GM Việt Nam cung cấp một mẫu xe vận hành ổn định, với các trang thiết bị không quá đơn giản mà vẫn đảm bảo sự an toàn, cũng như mang lại sự tiện nghi mà một mẫu của một chiếc xe ô tô có thể đem lại. Mẫu Spark Van khá đặc biệt khi đây là phiên bản chỉ có riêng tại thị trường Việt Nam, trong khi đó ngay cả trên trang web chính thức của Chevrolet tại Việt Nam, thông tin của mẫu xe này vẫn được ngầm hiểu là mẫu Spark LTZ chứ không có riêng một danh mục cụ thể. Ngoài ra, sự linh động này còn thể hiện ở một phiên bản Chevrolet Spark dành cho taxi, với mức giá từ 309 - 319 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) bao gồm hai túi khí, không có ổ CD (chỉ có hệ thống radio 4 loa và hỗ trợ USB, AUX...)

    Và với mặt bằng giá ôtô tại Việt Nam, giá bán trên hoàn toàn là một điểm đáng quan tâm đối với người sử dụng. Hãy xem Chevrolet Spark Van mang lại cho người sử dụng vào thời điểm này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí