Cận cảnh điện thoại Asus ZenFone 2 Deluxe với RAM 4GB

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 4 Tháng chín 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) ZenFone 2 Deluxe hiện được xem là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị RAM dung lượng đến 4GB.
    Về ngoại hình, ZenFone 2 Deluxe vẫn có thiết kế dạng thanh bo tròn 4 góc và mặt lưng vát cong theo hướng lòng bàn tay người dùng tựa như những chiếc ZenFone từng giới thiệu.
    Tuy nhiên, điểm nhấn mới trên chiếc ZenFone 2 Deluxe chính là thiết kế mặt lưng giác cạnh tạo nên những hiệu ứng màu sắc khá trẻ trung và hấp dẫn.
    Về cấu hình, ZenFone 2 Deluxe trang bị màn hình IPS 5,5 inch (độ phân giải Full HD) được gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, tùy chọn bộ xử lý lõi tứ Atom Z3580 xung nhịp 2,3GHz hoặc Atom Z3560 xung nhịp 1,8GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB, khe cắm thẻ microSD, camera selfie 5MP, camera chính 13MP kèm đèn flash LED kép.
    ZenFone 2 Deluxe cũng được Asus cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 với giao diện Zen UI đặc trưng. Tuy có cách bố trí nút nguồn ở đỉnh máy nhiều khả năng gây khó khăn trong thao tác của người dùng, nhưng may mắn là ZenFone 2 Deluxe hỗ trợ tính năng chạm đúp để bật/tắt màn hình tựa như chiếc HTC One E8 Dual, Honor 4X cũng như một số mẫu smartphone hỗ trợ cử chỉ điều khiển thông minh trên màn hình tắt khác trên thị trường.
    Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua loạt hình ảnh cận cảnh chiếc Asus ZenFone 2 Deluxe ngay sau đây:
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí