Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi jinyotino, 24 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    jinyotino

    • Friends

    Số bài viết:
    569
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    140
    Chiến lược xúc tiến hỗn hợp


    Trích:

    Bài tập tình huống: Hoạt động quảng cáo của PepsiCo

    1. Khái niệm về xúc tiến hỗn hợp
    Hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong marketing là sự kết hợp tổng hợp các hoạt động sau:
    - Quảng cáo
    - Khuyến mại
    - Chào hàng hay bán hàng cá nhân
    - Tuyên truyền
    Tòan bộ các hoạt động xúc tiến trên phải được phối hợp để đạt tác dụng truyền thông tối đa tới người tiêu dùng.
    Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường. Trong thị trường hàng tiêu dùng, quảng cáo được xem là công cụ quan trọng nhất. Trong thị trường hàng công nghiệp, vị trí quan trọng nhất thuộc về chào hàng và bán hàng cá nhân. Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của việc công ty chọn chiến lược đẩy hay chiến lược kéo để tiêu thụ sản phẩm của mình (Xem H 12 –1)

    ..................................................................
    ....................................................................

    Download tài liệu:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí