Phần mềm Chỉnh sửa video đơn giản hơn với ProShow Gold 6.0

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi CafeNgot, 3 Tháng hai 2015.

  1. Offline

    CafeNgot

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Photodex ProShow Gold là một công cụ hoàn chỉnh tất-cả-trong-một cho những người đam mê trình chiếu . Với các giải thưởng ProShow Gold đã nhận được , bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm của bạn theo cách bạn muốn , để bạn bè và gia đình nhớ đến bạn trên HD , DVD & Online . Download ProShow Gold thật dễ dàng để tạo một trình chiếu với hình ảnh, video và âm nhạc trong một vài bước đơn giản. Chỉ cần kéo và thả nội dung vào chương trình , chỉnh sửa ảnh , thêm hiệu ứng, thiết lập thời gian và bạn đã hoàn tất!
    [IMG]
    ProShow Gold sẽ xuất trình chiếu (Slide Show) của bạn đến hơn 40 định dạng bao gồm DVD , Blu-ray, CD, Web cùng hàng tá thiết bị phổ biến khác . Bạn cũng có thể chia sẻ các Show trực tuyến với sự hỗ trợ đầu ra tích hợp cho các trang web phổ biến như YouTube , Vimeo , Facebook và Twitter . Tự động tạo dựng chương trình với hình ảnh, video , âm nhạc và văn bản. Tùy chỉnh các chủ đề và xem xem trước hầu như ngay lập tức . Muốn kiểm soát nhiều hơn ? Thay đổi không giới hạn cho chương trình của bạn. Kéo và thả không giới hạn hình ảnh, video và âm nhạc vào trình diễn của bạn . Sửa các tập tin bằng cách sử dụng công cụ tích hợp để cắt, loại bỏ mắt đỏ và cắt file audio và video . Tùy chỉnh để thêm nhạc , lồng tiếng và tiêu đề... .
    Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra tiềm năng của chương trình sau khi duyệt qua tính năng của nó . Với Timeline View mới được tạo ra , dễ dàng để chọn và kéo các hình ảnh bạn muốn. ProShow Gold có tất cả các công cụ chỉnh sửa bạn cần như loại bỏ mắt đỏ hoặc bóng và bạn có thể thiết lập một số lượng không giới hạn việc bố trí vào slide của bạn. ProShow Gold bản mới nhất được tích hợp tầm khoảng 390 hiệu ứng chuyển tiếp lộng lẫy bạn tha hồ lựa chọn để đưa vào video clip của mình . Thêm một ca khúc hay thu âm giọng nói cũng nằm trong tầm tay của bạn và Photodex hiện nay bao gồm một tầm nhìn dạng sóng để chỉnh sửa đúng các yếu tố âm thanh.
    Theo đánh giá của nhiều cư dân mạng, phần mềm ProShow Gold đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của người sử dụng nhất. download proshow producer hoặc proshow gold của Photodex là giải pháp hoàn chỉnh về trình diễn dành cho việc chia sẻ những kỉ niệm đẹp nhất của bạn trên DVD, PC, và trên Web!

    Những cập nhật mới nhất trong ProShow Gold 6.0.3410:

    Phiên bản ProShow Gold 6.0.3410 có rất nhiều tính năng mới và nhiều tính năng được cập nhật bổ sung. Trong đó phải kể đến những tính năng sau:
    - Nâng cấp trình diễn của bạn với nhiều tùy chọn sáng tạo mới thông qua việc điều chỉnh hiệu ứng và thanh công cụ điều chỉnh mới.
    - Nâng cấp chú thích với những hiệu ứng chuyển động, bổ sung tùy chọn hỗ trợ OTF giúp thời gian tạo ghi chú nhanh hơn
    - Hỗ trợ các thiết bị iOS như iPhone, iPad, ... trong việc điều khiển, nhập dữ liệu từ xa
    - Nâng cấp tùy chỉnh Audio, giúp cải tiến âm thanh nhanh và đơn giản hơn.
    - Giao diện mới với loại menu mới, bổ sung 75 hiệu ứng mới, cùng các kiểu hiệu ứng phù hợp với từng chủ đề khác nhau.
    download proshow gold nếu bạn muốn có một slide video trình chiếu đẹp ấn tượng mà chỉ cần với những thao tác làm đơn giản.
    Để có thể sử dụng bạn có thể download proshow gold trực tiếp từ trang chủ của phần mềm hoặc tìm những link tải tốc độ cao từ các trang chia sẻ, hỗ trợ download phần mềm.
    Ngoài ra bạn có thể tham khảo tải về nhiều công cụ hỗ trợ biên tập chỉnh sửa video chuyên nghiệp khác như proshow producer, sony vegas pro, corel studio... tại đây : http://betdownload.com/ca-create-video-13

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí