Chọn dịch vụ Hosting tốt cho Website

Thảo luận trong 'Domain-Hosting' bắt đầu bởi pmnh4543, 5 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Sau khi thiết kế web xong bạn muốn xây dựng nó theo hướng chuyên nghiệp thì bạn phải tìm kiếm đến một dịch vụ hosting chất lượng cho website của mình. Khi bạn có ý định chọn một nhà cung cấp dịch vụ mua hosting giá rẻ nào, phải vững chắc một điều là nhà cung cấp dịch vụ có trọng tâm dữ liệu riêng và trung tâm dữ liệu đó cũng phải được đảm bảo tính liên tục trong hoạt động và kết nối.

    [IMG]

    Hãy tìm câu giải đáp cho những câu hỏi sau đây từ phía nhà cung cấp dịch vụ:
    - Tổng dung lượng các kênh kết nối mạng của nhà cung cấp dịch vụ là bao nhiêu?

    - Bình quân mức độ hoạt động các kênh kết nối mạng của nhà cung cấp dịch vụ? (Bạn cần phải tìm hiểu điều này vì cho dù nhà cung cấp dịch vụ có băng thông kết nối mạng lớn đến cỡ nào nhưng nếu nó phải hoạt động hết công suất thì tất yếu tốc độ truy nhập website của bạn sẽ rất chậm.

    - Nguồn cung cấp điện cho máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ có đảm bảo tính liên tiếp?

    - Nhà cung cấp dịch vụ có máy phát điện đề phòng?

    - Nhà cung cấp dịch vụ có thường xuyên rà máy phát điện dự phòng?

    - Nhà cung cấp dịch vụ thường ứng dụng các giải pháp an ninh mạng nào?

    - Nhà cung cấp dịch vụ có các biện pháp bảo vệ an ninh hệ thống?

    - Nhà cung cấp dịch vụ có các hệ thống gian cháy nổ?

    Nhà cung cấp dịch vụ phải có đội ngũ quản trị mạng có kinh nghiệm thực tế. Khi yêu cầu có tương trợ kĩ thuật từ phía nhà cung cấp dịch vụ hosting, nhiều khi bạn sẽ cảm thấy rất bực bội vì phải làm việc với những nhân viên dịch vụ khách hàng không có chuyên môn kĩ thuật thay vì được làm việc với những người quản trị mạng chuyên nghiệp.

    Bạn nên tìm hiểu hệ thống tổ chức bộ phận hỗ trợ khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ? Đâu là những người quản trị mạng chuyên nghiệp mà bạn cần? Phải mất bao nhiêu thời gian để có thể tiếp cận với những người quản trị mạng chuyên nghiệp? Nhà cung cấp dịch vụ phải linh hoạt trong hỗ trợ khách hàng.

    Nhà cung cấp dịch vụ hosting phải hiểu được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp đối với công việc kinh doanh của khách hàng. Rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting thuê máy chủ có quản lí lại có thể hỗ trợ một số các áp dụng khác nhau nếu những ứng dụng đó không được cài đặt khi họ thiết lập máy chủ cho thuê. Vì thể bạn hãy nỗ lực tuyển lựa một nhà cung cấp dịch vụ hosting có khả năng hỗ trợ nhiều loại vận dụng khác nhau.

    Nếu vẫn băn khoăn chưa biết chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ nào tốt thì Nhân hòa sẽ là gợi ý cho bạn. Tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm, thương hiệu của Nhân hòa thường được nhắc đến khi bạn lựa chọn dịch vụ hosting, đăng ký tên miền giá rẻ, các dịch vụ về server, server giá rẻ, vps, vps giá rẻ... sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí