Chris Hemsworth khoe body bá đạo trong Vacation

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 19 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Thần Sấm Thor - “Người đàn ông sexy nhất của năm 2014”có màn khoe body “siêu hot” trong Vacation với đoạn trailer ngắn ngủi. Không ít người xem ngượng chín mặt khi chứng kiến cảnh “khoe” thân hình bá đạo này.
    Những ai từng là fan ruột của Chris Hemsworth chắc không ít lần phải trầm trồ trước những lần cởi áo khoe body của anh trên màn ảnh. Với chiều cao khủng và thân hình chuẩn đến từng cen ti mét, các nhà sản xuất phim không khi nào bỏ lỡ cơ hội cho chàng “Thần Sấm Thor” dũng mãnh để lộ cơ bắp của mình. Tất nhiên trong bộ phim mới nhất Vacation (Kỳ Nghỉ Bá Đạo) của Francis Daley và Jonathan M. Goldstein cũng không ngoại lệ. Tuy chỉ đóng một vai nhỏ trong phim, nhưng “Người đàn ông sexy nhất của năm 2014” – Chris Hemsworth thực sự khiến khán giả không thể rời mắt của màn ảnh.
    [IMG]
    [IMG]
    Trong đoạn trailer dán nhãn đỏ (Red band), không ít người xem ngượng chín mặt khi chứng khiến cảnh Stone Crandall (Chirs Hemsworth) bất ngờ xuất hiện để hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi cho ông anh vợ Rusty Griswold (Ed Helms) và bà chị dâu Debbie (Christina Applegate). Dù ngắn ngủi nhưng phân cảnh của Stone Crandall trong phòng ngủ lại là cảnh “hot” nhất trailer. Anh chàng xuất hiện trong một chiếc quần lót cực kì khiêu khích và tận dụng mọi giây có thể để “khoe” thân hình đáng mơ ước của mình.
    [IMG]
    [IMG]
    Chirs Hemsworth thú nhận anh không thể nhịn được cười khi bước vào phòng để quay cảnh nafy với một “của quý” giả khổng lồ trong quần lót của mình. Cho dù thật sự thấy vô cùng xấu hổ trước các đồng nghiệp khi quay phim , nhưng Chirs Hemsworth vẫn thú nhận rằng điều rất vui nhộn. Nữ diễn viên Christina Applegate người đóng vai Debbie cho biết trong một phỏng vấn: "Chris Hemsworth thật tuyệt vời. Các bạn biết đấy, chúng ta từng xem những bộ phim nghiêm túc của cậu ấy, nhưng trong Vacation, Chris rất hài hước. Chúng tôi rất ngạc nhiên về cơ bụng của cậu ấy. Khi Chris cởi áo, phim trường như lặng đi một lúc".
    [IMG]
    [IMG]
    Cảnh Stone Crandall tán tỉnh chị dâu trong "Vacation"
    Trong khi đó, ngôi sao Hangover - Ed Helms, nói rằng chìa khóa để cảnh phòng ngủ trở nên buồn cười không phải là là “của quý” giả khổng lồ mà là diễn xuất của Chirs Hemsworth. Anh nói: "Đó là cảnh cậu ấy khoe “của quý” với đồ lót, nhưng tôi nghĩ mọi người nhìn vào sẽ nhận ra ngay là đồ giả. Nhưng đó không phải là lý do tại sao cảnh đó buồn cười, mà buồn cười nhất vì diễn xuất cực hài hước từ Chris. Tôi hy vọng thấy cậu ấy đóng phim hài nhiều hơn"
    Chirs Hemsworth thổ lộ lý do vì sao nhận vai Stone Crandall – môt chàng cao bồi tự tin quá đà về vẻ đẹp của bản thân: "Tôi thích những bộ phim ngay từ đầu đã thấy vui nhộn. Đọc kịch bản Vacation tôi cảm thấy không có một sự lặp lại, mà mang lại một cảm giác hoàn toàn mới. Tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để làm một cái gì đó khác biệt so với những vai diễn trước".
    [IMG]
    Quyết định tạo thêm cơ hội để gắn kết tình cảm gia đình, ông bố Rusty lên kế hoạch dẫn vợ và hai cậu con trai đến công viên Walley World chơi trước khi nơi này bị đóng cửa. Chuyến đi được cả gia đình lên kế hoạch kĩ lưỡng và đầy hào hứng cho đến khi tình huống “dở khóc dở cười” cứ ập đến với họ trong chuyến đi.
    [IMG]
    Vacation (Kỳ Nghỉ Bá Đạo) sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 07/8/2015.
    Tag: Rec media cung cấp dịch vụ quay phim đám cưới

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí