Cổ kiếm kỳ đàm ra mắt phiên bản truyền hình

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 11 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Tưởng chừng độ nóng của Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã giảm đi nhưng khi nhà sản xuất phim vừa tung loạt poster mới cho việc tái xuất truyền hình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Fan hâm mộ lạiđược dịp "rung động" với những cảnh quay phim đầy ngọt ngào của cặp đôi Tô Tuyết.
    Mới đây, nhà sản xuất phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm vừa tung ra loạt poster mới của dàn diễn viên chính nhằm quảng bá cho việc tái xuất của bộ phim truyền hình đã từng làm mưa làm gió trong năm 2014 vừa qua. Những hình ảnh này khiến cho cư dân mạng đặc biệt quan tâm, đã chứng minh rằng độ nóng của Cổ Kiếm Kỳ Đàm chưa hề giảm đi. Khán giả của cặp đôi Phong - Đình (Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình) sẽ lại có dịp ngắm trai đẹp năm xưa trên màn ảnh nhỏ.
    [IMG]
    Phong Tình Tuyết (Dương Mịch)
    [IMG]
    Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong)
    [IMG]
    Người hâm mộ cặp đôi Tô Tuyết lại được dịp "rung động" với những cảnh quay phim đầy ngọt ngào
    Trong poster, các diễn viên chính đều cầm trong tay vũ khí của chính mình. Bên cạnh đó, mỗi người đều có một màu sắc riêng bao quanh thân, tạo nên phong cách riêng của mình. Phong Tình Tuyết (Dương Mịch) trong tay cầm vũ khí khá giống với liêm đao, gương mặt tuy ôn nhu nhưng cũng rất nghiêm nghị, khiến cho người xem cảm nhận được độ ấm áp tựa như ánh mặt trời. Trong khi đó, Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong) lại cầm một cây kiếm mang sát khí, ngọn lửa quanh thân kiếm cùng ánh mắt sắc bén khiến cho khí chất rắn rỏi hiện ra vô cùng rõ rệt.
    [IMG]
    Tốn Phương (Chung Hân Đồng)
    [IMG]
    Âu Dương Thiếu Cung (Kiều Chấn Vũ)
    Ngoài ra, Tốn Phương (Chung Hân Đồng) cùng Âu Dương Thiếu Cung (Kiều Chấn Vũ) vẫn là một đôi thần tiên quyến lữ. Trong poster, nụ cười ấm áp của Chung Hân Đồng làm cho người xem cảm giác gần gũi, Kiều Chấn Vũ lại mang đến cảm giác đẹp trai đến bức người, hai người một cương một nhu vô cùng hòa hợp. Cặp đôi oan gia Tương Linh (Trịnh Sảng) và Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ) cũng khiến khán giả mong chờ không kém. Đồng thời, tạo hình của đại sư huynh Lăng Việt (Trần Vỹ Đình) với đôi mắt hút hồn cũng làm fan “tan chảy”.
    [IMG]
    Trịnh Sảng
    [IMG]
    Cao Vỹ Quang
    [IMG]
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    [IMG]
    Trần Vỹ Đình
    Cổ Kiếm Kỳ Đàm là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ một game online cùng tên, với sự tham gia của dàn diễn viên triển vọng như: Dương Mịch, Kiều Chấn Vũ, Lý Dịch Phong, Mã Thiên Vũ, Trần Vỹ Đình, Trịnh Sảng, Chung Hân Đồng... Phần hai và dự án điện ảnh của bộ phim hiện vẫn còn trong giai đoạn hậu kỳ. Sau cơn sốt năm ngoái, bộ phim sẽ tái xuất với khán giả truyền hình trên đài Hồ Bắc mỗi tối vào lúc 19h30 từ ngày 28/07 tới.
    Nguồn: Rrecmedia.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí