Hỏi đáp Công ty chuyên cung cấp máy cnc cũ chất lượng tốt cho người sử dụng

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi maipham122014, 7 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    maipham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Máy khoan giờ đây đã trở thành công cụ thiết yếu trong gia đình và các cửa hàng, để thực hiện các công việc như: khoan ốc vít, tường, bê tông,… Nhưng để chọn được loại Máy khoan cần phù hợp nhất là một vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm với mong muốn sở hữu chiếc Máy khoan cần ưng ý với chi phí tiết kiệm.

    Khi mua máy cũ của nhật ở Thịnh Cường đã có chế độ bảo hành và linh phụ kiện thay thế.

    Máy cnc cũ của Thịnh Cường còn cho phép linh hoạt trong thao tác các sản phẩm và thời gian cần thiết cho thay đổi máy móc để sản xuất các linh kiện khác.

    Sự xuất hiện của các máy CNC đã nhanh chóng thay đổi việc sản xuất công nghiệp.

    Ngay cả máy cũ của nhật cũng được ưu chuộng trên thế giới bởi giá thành rẻ hơn nhiều so với máy nhật mới nhưng chất lượng vẫn như lúc mới mua. máy cũ của nhật Nguyên nhân là vì Nhật là một trong những nước đi đầu về công nghệ và khả năng mất điện lưới là rất hiếm có, vì vậy các máy phát điện tại nhật hầu như chạy dự phòng thời gian sử dụng rất ít. Vì vậy các sản phẩm máy khoan cần cũ của nhật luôn có độ bền và chất lượng tốt.

    Máy phay CNC mới của nhật khi nhập khẩu về việt Nam mình giá thành vẫn còn tương đối cao (do các doanh nghiệp có nhu cầu mua các loại máy này chủ yếu là DN vùa và nhỏ) và Bạn đang cân nhắc nên mua máy CNC Nhật cũ hay đầu tư máy CNC mới. Để mua máy CNC ta quan sát xem kích thước kiểu dáng công nghiệp cách thiết kế hệ máy có đẹp không? cơ khí nhìn qua bằng mắt thường có đầy đủ các phụ kiện và máy này đã được sơn tút lại chưa hay vẫn còn nguyên bản .Nó đã được đánh về bãi Việt mình lâu chưa (lâu quá thì cũng không nên )do các bãi máy bảo quản ngoài trời che phủ bạt là chủ yếu.máy cnc cũ

    Về lợi ích, có lẽ khi mua máy cnc cũ thì giá trị đầu tư sẽ thấp hơn nhiều so với mua máy cnc mới. Do đó bạn có thể nhanh chóng thu hồi được vốn khi đầu tư máy cũ.Nhưng không phải không có những hạn chế của việc mua máy cnc cũ.Khi mua sử dụng máy cnc cũ, bạn không thể chạy hết 100% khả năng của máy do đó bạn không thể cải thiện được giá thành sản xuất. giữa việc lựa chọn đầu tư máy cnc mới và máy cnc cũ.Hy vọng những tư vấn thực tế của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những cơ sở để đầu tư máy cnc



    Công Ty TNHH Cơ Khí Thịnh Cường

    Địa chỉ: Quốc lộ 5 - Dương xá - Gia lâm - Hà Nội

    Đt: 0462541259 - 0904.769.555

    Địa chỉ xưởng: Kcn PHÚ THỊ - GIA LÂM - HÀ NỘI

    Đt: 0462541259 - 0904.769.555

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí