Đạo diễn điển trai Victor Vũ tạo nên cơn sốt phòng vé của năm

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi thutrang129x, 12 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Nhắc đến đạo diễn luôn tạo nên cơn sốt phòng vé thì không thể không nhắc tới Victor Vũ - đạo diễn điển trai phong độ nhưng nhiều mặc cảm. Victor Vũ là một trong những đạo diễn Việt kiều thành công nhất tại thị trường phim Việt Nam. Anh không chỉ là một đạo diễn có tài mà còn là một nhà biên kịch, nhà sản xuất phim, người dựng phim. Với tài năng của mình, Victor Vũ đã thực hiện thành công với rất nhiều thể loại phim, từ hành động, hài cho đến phim tâm lý và kinh dị.
    [IMG]
    Victor Vũ - đạo diễn triệu đô, nhà sản xuất phim nổi tiếng Việt Nam
    Bộ phim đầu tiên đưa khán giả Việt Nam biết đến tên tuổi “đạo diễn triệu đô” là “Chuyện tình xa xứ”. Bộ phim gây được tiếng vang và tạo dấu ấn sâu sắc trong long khán giả Việt cũng như sự chú ý của các nhà làm phim. Từ đó đến nay, Victor Vũ đã thực hiện được nhiều bộ phim thành công như Giao lộ định mệnh, Cô dâu đại chiến 1 và 2, Thiên mệnh anh hùng, Bí mật thảm đỏ, Quả tim máu, Hào quang trở lại… Gần đây nhất bộ phimHoa vàng trên cỏ xanh – chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh vừa hé lộ trailer cũng đã tạo nên cơn sốt cho cộng đồng.
    Cái tên của Victor Vũ đủ sức bảo chứng cho bất kỳ phòng vé nào cũng như bất cứ nhà đầu tư nào. Chỉ cần nghe tên anh, người ta sẽ không ngần ngại rót vốn, thậm chí trải thảm mời anh. Để có được sự chào đón ấy, Victor Vũ đã phải làm việc vô cùng nghiêm túc và cật lực. Thành công cũng như đóng góp lớn nhất của Victor Vũ là anh đã đưa tên tuổi của nhiều diễn viên lên một tầm cao mới. Hầu như, tất cả những diễn viên đóng phim của Victor Vũ đều tỏa sáng sau đó. Có thể kể đến Vân Trang, Kathy Uyên, Midu, Lê Khánh, Trần Bảo Sơn, Đinh Ngọc Diệp, Maya, Nhã Phương, Trang Nhung,… Nhiều người đùa rằng Vũ Khắc Tiệp là “ông trùm gom chân dài thì Victor Vũ là “ông trùm giúp chân dài tỏa sáng”.
    Ở Victor, người ta luôn có cảm giác tin tưởng và chờ đợi những bộ phim tiếp theo của anh. Cũng có lúc người ta bảo, Victor có những bước lùi trong sự nghiệp, tuy nhiên, đó cũng chỉ là ‘bước lùi’ so với phim của anh, còn với một số phim khác thì phim của Victor Vũ vẫn là một bộ phim đáng xem.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí