Thông báo DIỄN ĐÀN 2MIT.ORG SẼ CHUYỂN SANG CHẾ ĐỘ READ-ONLY

Thảo luận trong 'Thông báo từ BQT' bắt đầu bởi sunboy, 30 Tháng chín 2016.

  1. Offline

    sunboy

    • Thành viên sáng lập

    • No thing
    Số bài viết:
    1.616
    Đã được thích:
    1.340
    Điểm thành tích:
    1.000
    Xin chào bạn,

    Bạn đã click chuột vào chủ đề này và đang đọc nó, chứng tỏ bạn có quan tâm đến Diễn Đàn Sinh Viên Trường CĐ CNTT Hữu Nghị Việt Hàn (2mit.org)! Chúng tôi rất trân trọng và cám ơn vì điều đó!

    2MIT là một đội nhóm, một diễn đàn, một tổ chức phi lợi nhuận của sinh viên trường CĐ Việt Hàn được sáng lập bởi các thành viên khóa 02 với sứ mệnh kết nối, chia sẻ giữa sinh viên CNTT của Trường nói riêng và toàn đất nước Việt Nam này nói chung. Nếu lấy mốc đăng ký tên miền 2mit.org làm mốc gởi đầu (2008-12-19), thì đến nay đã trải qua gần 8 năm hoạt động. Với nhiệt huyết và đam mê mãnh liệt, 2MIT đã trở thành diễn đàn số 1 của trường, Câu lạc bộ 2MIT đã từng là CLB hoạt động sôi nổi thuộc top của trường.

    [IMG]

    Nếu đếm hay kể có bao nhiêu tài liệu, chủ đề mà diễn đàn 2MIT đã chia sẻ, bao nhiêu người khoác lên chiếc áo đen quen thuộc của 2MIT, bao nhiêu sự kiện sinh viên mà 2MIT tổ chức, bao nhiêu giấc ngủ muộn để chăm sóc diễn đàn, bao nhiêu cuộc họp mà BQT 2MIT đã tổ chức thì chúng tôi không đếm được. Đó là những gì chúng ta luôn tự hào, luôn trân trọng và luôn nở nụ cười hạnh phúc khi nghĩ về những giây phút ấy.

    Hãy nhìn lại ảnh sự kiện mà chúng ta đã tổ chức tại http://albums.2mit.org

    Tuy nhiên, mọi thứ đều không tránh khỏi quy luật khắc nghiệt của cuộc sống. Sự ra đời của mạng xã hội Facebook là nhân tố dần xóa mòn đi tầm quan trọng của Diễn đàn. Giá trị cốt lõi và sứ mệnh của 2MIT không được truyền tải một cách bài bản và nguyên vẹn qua các đời ban quản trị dẫn đến việc tổ chức hoạt động đội nhóm, hoạt động trên diễn đàn không còn nhiều nhiệt huyết như trước. Và nhiều nguyên nhân khác dẫn đến hiện tại diễn đàn đang hoạt động một cách cầm chừng, không còn những bài viết giá trị, không còn những chủ đề thảo luận nào của sinh viên trong thời gian gần đây, không còn những sự kiện hữu ích và không còn đội nhóm hoạt động.

    Với những lý do đó, chúng tôi quyết định chuyển diễn đàn 2mit.org sang chế độ READ ONLY - chế độ chỉ đọc. Điều này đồng nghĩa với việc các thành viên chỉ có thể đọc thông tin thảo luận tại các chủ đề cũ và không thể tiếp tục tạo chủ đề cũng như thảo luận.

    Là "con người của 2mit", cũng là đồng sáng lập, chúng tôi rất tiếc phải thông báo như vậy. Tuy nhiên chúng tôi nghĩ rằng 2MIT đã hoàn thành sứ mệnh diễn đàn của mình. Đến lúc nó phải ngủ đông, phải trở thành một kỷ niệm.

    Và cuối cùng, thay mặt BQT 2MIT, xin cám ơn tất cả các Thầy Cô Trường CĐ CNTT Hữu Nghị Việt Hàn đã hỗ trợ và ủng hộ 2MIT trong suốt thời gian quan, cám ơn tất cả "con người 2MIT" thân yêu đã gắn bó nồng ấm với diễn đàn, cám ơn tất cả các "đời" BQT 2MIT đã nhiệt huyết chèo lái đội nhóm 2MIT đi đến nhiều chiến công vang dội.

    Chào thân ái và quyết thắng!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí