Điện thoại Samsung Galaxy J3 chưa ra mắt đã lộ cấu hình

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 9 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Những đặc tả kỹ thuật rò rỉ cho thấy mẫu smartphone Galaxy J3 sắp ra mắt được nâng cấp khá nhiều chi tiết phần cứng đáng chú ý.
    Mới hồi tháng trước, Samsung từng khuấy động làng smartphone giá rẻ khi chính thức ra mắt mẫu Galaxy J2 tuy là một đại diện thuộc phân khúc phổ thông nhưng khá hấp dẫn khi được cài đặt sẵn Android 5.1.
    Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc này đang chuẩn bị ra mắt thêm một sản phẩm mới mang tên Galaxy J3 nhằm lấp đầy khoảng trống về phân khúc tầm trung trong dòng sản phẩm điện thoại Galaxy J Series.
    [IMG]
    Đặc tả kỹ thuật được cho là của chiếc smartphone Galaxy J3.
    Dựa vào những đặc tả kỹ thuật rò rỉ, có thể nhận thấy mẫu smartphone Galaxy J3 mà Samsung sắp ra mắt cũng được nâng cấp một vài chi tiết phần cứng. Đơn cử, camera chính của Galaxy J3 được nâng lên mức 8MP. Camera selfie cũng được nâng lên mức 5MP hứa hẹn mang lại những shot hình tự sướng tốt hơn. Riêng về màn hình, Galaxy J3 đã được nâng cấp lên màn hình HD (độ phân giải 1280x720 pixel) và tăng kích thước lên 5 inch.
    Bên cạnh việc nâng cấp camera, các thông số kỹ thuật rò rỉ cũng cho thấy Galaxy J3 sẽ chuyển qua dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 (xung nhịp 1,2GHz) thay vì Exynos như mẫu Galaxy J2. Tuy nhiên, tương tự như mẫu Galaxy J2, chiếc điện thoại Galaxy J3 cũng sẽ vẫn trang bị RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và chạy Android 5.1.
    Chỉ tiếc là hiện chưa rõ liệu Galaxy J3 có được Samsung nâng cấp cao hơn mức dung lượng pin 2.000mAh trên người tiền nhiệm Galaxy J2 hay không.

    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN
    lamHoangP68 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí