[Ebook] Để từ một sinh viên trở thành CEO

Thảo luận trong 'Quản trị kinh doanh' bắt đầu bởi Vitamin.A, 7 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    Vitamin.A

    • Semi Late

    • À ha À Há À HÁ HÁ...
    Số bài viết:
    645
    Đã được thích:
    213
    Điểm thành tích:
    320
    Đây là cuốn cẩm nang nhỏ, một chia sẻ của CEO – công ty CEO6. Đây là cẩm nang đưa ra các lời khuyên và cách thức thực hiện đơn giản dễ hiểu nhằm giúp các bạn sinh viên từng bước phát triển và thành công.

    Nếu CEO là một vị tướng thì người Trợ lý CEO chính là vị quân sư. CEO là người suy nghĩ và vạch ra những hướng đi chiến lược, người Trợ lý chính là người tiếp nhận, thấu hiểu, cố vấn, tham mưu và thực hiện chúng một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được. Công việc đòi hỏi người Trợ lý phải có khả năng làm việc độc lập, lên kế hoạch, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc cao, có kiến thức sâu rộng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực và nhiều môi trường kinh doanh khác nhau.

    Nói như thế, người Trợ lý CEO có thể thay thế cho vị trí CEO? Xin thưa là không! Vai trò của người Trợ lý là hỗ trợ cho CEO trong việc ra quyết định, hoạch định, thực hiện và kiểm tra giám sát. Từ đó giúp CEO có thêm nhiều thời gian và sự tỉnh táo để có thể nhìn xa trông rộng thông qua việc quan sát, tìm hiểu thị trường, đối thủ… từ đó có định hướng mang tầm chiến lược cho công ty của mình.

    :-B

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí