Fan hạnh phúc khi " Khuấy đảo Hollywood" gửi clip đến khán giả Việt

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 14 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Tối 1/7, bộ phim "Khuấy đảo Hollywood" với sự góp mặt của bộ ba Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ đã có buổi ra mắt tại Hà Nội.
    Để chứng tỏ sự ưu ái của mình đối với khán giả Việt Nam, đoàn làm phim “Khuấy đảo Hollywood” bao gồm đạo diễn Timothy Kendall, các diễn viên Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ đã dành hẳn một clip gửi đến khán giả Việt. Mở đầu, cả bốn người đều nói “Xin chào Việt Nam” bằng tiếng Việt. Tuy phát âm chưa chuẩn, nhưng nét mặt kèm sự háo hức của bốn người khiến khán giả cảm thấy thân thiện và dễ thương.
    [IMG]
    "Khuấy đảo Hollywood" chính thức phát sóng ngày 3/7.
    Tiếp đó đoạn clip chạy giới thiệu tên từng diễn viên đan xen vai diễn của họ trong phim. Bất ngờ nhất sẽ là hình ảnh chàng trai Đồng Đại Vỹ vest đen lịch lãm, nam tính chào khán giả, quay sang cảnh chàng giả gái mặc váy hồng bó sát trong phim.
    [IMG]
    Đẹp trai và trẻ trung trong bộ suit màu xám, tài tử Huỳnh Hiểu Minh nhắn nhủ: “Tôi hy vọng bạn sẽ tới rạp và cùng tôi khám phá chuyến phiêu lưu gay cấn, hấp dẫn và vô cùng hài hước này”.
    Nàng “Én Nhỏ” xinh đẹp cũng gửi tới khán giả lời cảm ơn chân thành và súc tích: “Hãy ra rạp và cùng tôi đại náo Hollywood. Xin cảm ơn rất nhiều!” Hình ảnh cô nàng dịu dàng ngồi e thẹn chào khán thật khác xa hình tượng Vy Vy đanh đá, cá tính của Khuấy đảo Hollywood.
    Chắc chắn cô nàng sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị trong bộ phim đặc biệt này.
    Những lời khẳng định của ekip làm phim hứa hẹn “Khuấy đảo Hollywood” sẽ là chuyến hành trình náo nhiệt và hài hước nhất mà bạn từng được chứng kiến cùng với sự tham gia của ba minh tinh hàng đầu Trung Quốc.
    Mặc dù có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời nhưng đây là lần đầu tiên Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ có cơ duyên đóng chung một phim. Đây cũng là dự án làm phim khá đặc biệt - pha trộn cả yếu tố phương Đông và phương Tây - với ekip làm phim đến từ hai cường quốc điện ảnh hàng đầu thế giới: Trung Quốc và Mỹ.
    Nhà sản xuất phim “Khuấy đảo Hollywood” chính là Justin Lin - người đứng sau thành công của hai phần Fast Five và Fast & Furious 6 nên khán giả hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được thưởng thức những pha hành động “có một không hai”.
    Tag: Rec media chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất tvc chuyên nghiệp

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí