G-Dragon và Dae Sung tạ lỗi với người hâm mộ !!!!

Thảo luận trong 'Nhạc Châu Á' bắt đầu bởi kulinhnt, 6 Tháng mười hai 2011.

  1. Offline

    kulinhnt

    • Windows 95

    Số bài viết:
    234
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    90
    [IMG]

    Trong lần đầu tiên trở lại sân khấu, 2 thành viên Big Bang đã lần đầu tiên nói về scandal của mình.

    Tại YG Family Concert - liveshow của công ty giải trí YG Entertainment diễn ra tối 3 - 4/12, G-Dragon và Dae Sung lần đầu tiên nói về sự cố của mình trong năm qua. Đây cũng là lần đầu tiên Big Bang đứng trên sân khấu với đầy đủ 5 thành viên kể từ thời gian quảng bá Love song hồi đầu năm.

    Sau khi kết thúc phần trình diễn Tonight, TOP là người mở lời. Chàng rapper điển trai của Big Bang đã khiến hàng ngàn fan có mặt trong đêm diễn phải xúc động khi phát biểu: "Thật vui khi cả 5 thành viên Big Bang lại có thể đứng chung sân khấu. Tôi rất hạnh phúc khi được biểu diễn trong lễ kỷ niệm 15 năm của YG Entertainment. 2011 là một năm bận rộn và nhiều sự kiện đối với YG, nhưng các bạn vẫn luôn ở bên và ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn các bạn về điều đó".

    Ngay sau TOP, Dae Sung tiếp lời: "Đã lâu rồi tôi mới lại được đứng trên sân khấu. Thật hạnh phúc khi được ở đây. Quãng thời gian khó khăn vừa qua đã cho tôi cơ hội nhận ra rằng âm nhạc và sân khấu quý giá thế nào với bản thân mình. Tôi luôn luôn cảm thấy may mắn khi được đứng trên sân khấu".

    "Tội đồ" thứ 2 của Big Bang là trưởng nhóm G-Dragon cũng lần đầu lên tiếng: "Tôi xin lỗi vì sai lầm của mình đã gây ra nhiều rắc rối. Tôi hứa sẽ không để xảy ra những chuyện tương tự. Tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để cho mọi người thấy sự hối lỗi của mình là trở lại bằng âm nhạc và những màn trình diễn tốt hơn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đem lại cho fan những món quà tuyệt nhất".
    Tai nạn gây chết người của Dae Sung hồi cuối tháng 5 và scandal hút cần sa của G-Dragon đầu tháng 10 đã khiến cho Big Bang khốn đốn và phải tạm ngưng mọi hoạt động.

    YG Family Concert là hoạt động thường niên của YG Entertainment từ năm 1997. Đêm nhạc kỷ niệm 15 năm thành lập của công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn này có sự tham gia của tất cả các nghệ sĩ trong "nhà" như Big Bang, 2NE1, Gummy, Se7en, JinuSean, Psy, và Tablo.

    YG Family Concert sẽ tiếp tục đến với các fan vào ngày 7 - 8/1/2012 tại Osaka và 21 - 22/1/2012 tại Tokyo.

    Hình ảnh Dae Sung trong phần trình diễn ca khúc Lonely của Big Bang:

    <font color="#333333"><span style="font-family: Georgia"><span style="font-family: arial">

    [IMG]

    [IMG]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí