Hỏi đáp Hệ thống camera ho chi minh chuyên nghiệp đảm bảo an toàn nhất

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi uyenpham122014, 13 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    uyenpham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xác định khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách tới đối tượng

    Trước khi mua một camera an ninh bạn hãy thực hiện khảo sát đơn giản khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát . Tùy thuộc vào tình hình, bạn sẽ cần phải chọn một camera quan sát tốt nhất để nắm bắt được khung cảnh cần thiết.

    Xác định đúng nhu cầu của bạn khi sử dụng camera ho chi minh

    Lựa chọn camera phù hợp với từng môi trường

    Cụ thể mà nó sẽ được đặt ngoài trời hay trong nhà, mong muốn của camera (bạn có muốn ảnh nằm trong tầm nhìn của mọi người, hoặc phần nào ẩn), và tính thẩm mỹ mong muốn (camera cần phải có tầm quan sát tốt và pha trộn với môi trường xung quanh hay không).

    Mục tiêu trong tương lai của công ty chúng tôi sẽ trở thành một sàn thương mại điện tử lớn trên cả nước. Hội tụ các thương hiệu lớn, các hãng sản suất lắp đặt camera sony uy tín, mong muốn đem đến cho Khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo và hợp túi tiền.

    Camera có quan sát ban đêm hay không?

    Nếu camera của bạn được sử dụng để giám sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ, bạn sẽ rất có thể muốn chọn một camera quan sát có đèn LED hồng ngoại (IR) chiếu sáng vùng quan sát. IR là vô hình với mắt người nhưng không phải đối với cảm biến của camera. tuy nhiên vấn đề này bạn không cần đề cập nữa vì đa phần camera hiện tại đã trang bị led hồng ngoại chỉ có vấn đề hồng ngoại xa hay gần tùy theo nhu cầu theo dỏi ban đêm của bạn để chọn camera có led hồng ngoại có độ chiếu xa phù hợp với bạn.

    Công nghệ ngày càng phát triển. cách đây vài năm để lắp được một hệ thống camera kocom quan sát bạn tốt không ít tiền. tuy nhiên nhờ công nghệ ngày càng phát triển giá lắp đặt camera quan sát ngày càng rẻ công nghệ lại mới

    Với hệ thống camera quan sát hồng ngoại bình thường bạn chỉ thấy được hình ảnh trắng đen vào ban đêm. ngày nay công nghệ phát triển cao trời tối đen như mực bạn vẫn có thể quan sát thấy màu như thật nhờ vào hệ thống camera quan sát hông ngoại ban đêm thấy màu. đây là công nghệ mới chính vì vây để đầu tư một hệ thống công nghệ này bạn sẽ tốn không ít chi phí vào nó.

    Tu van camera thì ta có thể kết hợp lắp đặt cả Camera hồng ngoại quan sát ban đêm thấy màu và camera thông thường bởi sẽ có những khu vực ta chỉ cần quan sát ban ngày, khi giải pháp ta đưa ra đúng và hợp lý thì sẽ tiết kiệm được chi phí rất nhiều cho việc lắp đặt một hệ thống camera quan sát

    giúp gì cho Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được công việc đang diễn ra ở xưởng sản xuất Bạn ngồi tại văn phòng ở Hà Nội và muốn giới thiệu với các đối tác về xưởng sản xuất của mình ở các tỉnh Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang làm gì ở nhà

    Với hệ thống camera này, nhà trẻ có thể quan sát, theo dõi tình trạng dạy và học của bất cứ lớp học nào mà mình muốn, có tác dụng giúp cho việc dạy và học được tốt hơn.

    Khi bạn có nhu cầu mua camera, không biết mua camera o dau hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ khảo sát và tư vẫn miễn phí cho bạn những giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu và hiện trạng, giúp bạn có một hệ thống ổn định, chất lượng mà giá thành lại phù hợp nhất.



    Trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

    Fax : (08) : 39733511

    Email : info@questekvietnam.vn

    Chi nhánh tại Hà Nội

    Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

    Điện thoại : (04) : 3576 4975

    Fax : (04) : 3576 4976

    Ms Lệ: 0942 605 000

    Chi nhánh tại Miền Trung

    Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại : 0511 3692879

    Hot Line: 0917 743 179

    Fax : 0511 3692878

    Website : maituankhoa.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí