Hosting giá rẻ - Các thông số để đánh giá một dịch vụ Hosting

Thảo luận trong 'Domain-Hosting' bắt đầu bởi pmnh4543, 17 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Sau khi hoàn thành công việc thiết kế web, đã có trang web và đã nắm được mọi kỹ thuật cũng như hoạt động của trang web thì đã đến lúc tính đến việc thuê Hosting. Thời gian gần đây đang có rất nhiều đơn vị cung cấp hosting giá rẻ. Nhưng chất lượng của các gói hosting giá rẻ đó ra sao ?

    [IMG]

    Hosting hiểu một cách đơn giản là dịch vụ lưu trữ và duy trì trang web của bạn có cài các dịch vụ Internet như ftp, www để trang web của bạn có thể hoạt động được. Nhưng thật khó khăn để tìm ra được 1 nơi thuê hosting trên thị trường hiện nay ngoài giá cả thì chất lượng dịch vụ cũng phải được đảm bảo, vấn đề này gây nhiều khó khăn cho khách hàng vậy khi lựa chọn dịch vụ cần lưu ý những gì:

    - Giá rẻ nhưng tốc độ truy cập Internet của Hosting ra sao

    - Dung lượng và băng thông thế nào

    - Có hỗ trợ được các ngôn ngữ lập trình không

    - Người sử dụng cũng cần phải biết rõ có thể add tất cả bao nhiêu domain khác nhau với gói dịch vụ đó

    - Cơ chế sao lưu, phục hồi dữ liệu ra sao

    - Nếu có trục trặc thì được hỗ trợ ra sao

    Vì Hosting ảnh hưởng rất nhiều tới hoạt động trang web của quý khách hàng nên khách hàng phải phân tích thật kỹ càng để lựa chọn một nhà đăng ký hosting chuyên nghiệp và tin cậy.

    Nhân hòa một thương hiệu nổi tiếng được biết đến là công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực CNTT: nhà đăng ký tên miền giá rẻ Quốc tế và Việt Nam, cung cấp dịch vụ về server giá rẻ, máy chủ ảo giá rẻ, vps, vps giá rẻ... bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng để có được lựa chọn một dịch hosting tốt nhất cho bạn.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí