Hosting - Lựa chọn 1 hosting phù hợp để hỗ trợ SEO

Thảo luận trong 'Domain-Hosting' bắt đầu bởi pmnh4543, 18 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách các bạn Thuê host lựa chọn 1 host phù hợp để hỗ trợ SEO. Nhằm đưa trang web của bạn lên vị trí xếp hạng cao của các công cụ tìm kiếm. Qua đó sẽ thu hút được thêm nhiều người ghé thăm trang web đó và có thể làm tăng doanh số bán hàng, tăng thu nhập cho doanh nghiệp.

    [IMG]

    1. Sử dụng môi trường máy chủ WEB

    Bạn nên lựa chọn cho mình gói host Linux để tận hưởng các lợi ích nó mang lại cho bạn vì nó phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng sử dụng ngày nay. Bạn không nên tìm mua hosting chất lượng cao windows.

    2. Đăng ký dài hạn

    Đa số các chuyên gia SEO bất hợp pháp thường chỉ sử dụng các dịch vụ trong một tháng, vì việc SEO bằng hình thức đó không kéo dài được lâu. Nhưng nếu các bạn trở thành khánh hàng lâu dài của các công ty cung cấp dịch vụ đăng ký host với hợp đồng hợp lệ, công ty đó sẽ giúp bạn tránh được các thư rác bất hợp pháp.

    3. Kiểm tra kỹ các thông tin của nhà cung cấp host giá rẻ

    Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting gia re, cách tốt nhất để xác minh các máy chủ lưu trữ là bạn hãy gọi cho họ theo đường dây điện thoại được cung cấp. Vì hiện nay có rất nhiều công ty giả mạo, họ tạo ra các webhosting chất lượng cao để người dùng lưu trữ trang web của mình trên đó nhưng được thời gian ngắn rồi họ sẽ biến mất, bạn không thể liên lạc được, tiền mất tật mang.

    4. Thời gian hoạt động ổn định của website

    Uptime là thời gian đảm bảo cho website của bạn hoạt động bình thường trên 1 tháng . Đối với hoạt động SEO của bạn thì cần phải làm thế nào cho web không bị gián đoạn. Kể cả những gián đoạn nhỏ của Host cũng làm cho công việc SEO của bạn khó khăn hơn, không những thế nó còn làm giảm thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Vì vậy hãy tìm cho mình hệ thống máy chủ có thời gian hoạt động tốt nhất khi đăng ký host.

    Theo mình biêt thì tại Việt Nam Nhân hòa đang là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các gói dịch vụ về server gia re, vps, vps gia re, may chu ao gia re, hosting, ten mien gia re.... và dịch vụ thiet ke web chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, Nhân Hòa sẽ tư vấn giải đáp thắc mắc giúp bạn lựa chọn được một dịch vụ hosting chất lượng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí