Hosting Việt Nam - Dịch vụ hosting chất lượng, ổn định

Thảo luận trong 'Source code' bắt đầu bởi pmnh4543, 8 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ vậy có bao giờ bạn băn khoăn nên chọn hosting Việt Nam hay hosting nước ngoài chưa ? Bài viết dưới đây sẽ điểm qua một số ưu và khuyết điểm của hosting Việt Nam. Qua đó bạn sẽ có thể đưa ra một lựa chọn phù hợp với mình nhất.

    [IMG]

    ĐIỂM MẠNH CỦA NHÀ CUNG CẤP HOSTING VIỆT NAM:

    Hỗ trợ bằng tiếng Việt: Nếu bạn chọn lựa một nhà cung cấp nước ngoài – thông thường là Mỹ – hãy đảm bảo kỹ năng tiếng Anh của bạn thật tốt. Bạn cần đủ vốn tiếng Anh để đọc hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp. Quan trọng nhất là phải đọc và hiểu rõ các điều khoản sử dụng và có thể trao đổi với hỗ trợ kỹ thuật qua live chat hoặc email khi cần thiết. Với hosting tại Việt Nam, mọi sự hỗ trợ đều bằng chính tiếng mẹ đẻ của mình – Tiếng Việt. Thậm chí, bạn có thể nhấc điện thoại để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Tốc độ truy cập từ Việt Nam: Nếu website bạn sắp triển khai nhắm đến đối tượng phục vụ ở Việt Nam thì không nên thuê một hosting xa tít tắp ở tận trời Tây. Điều này sẽ hạn chế tốc độ truy cập từ Việt Nam đến máy chủ đặt ở nước ngoài. Đừng quên tốc độ là một yếu tố quan trọng với Google để đưa ra kết quả tìm kiếm

    Phương thức thanh toán đa dạng: Nếu bạn không có thẻ tín dụng hoặc một số tài khoản thanh toán trên mạng như PayPal, AlertPay, NetTeller,… bạn không thể thuê hosting nước ngoài. Giải pháp nhờ bạn bè hoặc người thân có thẻ tín dụng mua giùm cũng trở nên khó khăn khi một số nhà cung cấp yêu cầu bạn scan thẻ gửi cho họ để hoàn tất đơn hàng. Việt Coding đã gặp phải trường hợp như vậy khi mua domain giảm giá từ Netfirms. Thay vào đó, làm viêc với một nhà cung cấp hosting ở Việt Nam bạn có thể chọn lựa hình thức thanh toán thuận tiện với mình nhất: thanh toán trực tiếp, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, chuyển tiền qua bưu điện hoặc thông dụng nhất hiện nay là thanh toán qua thẻ ATM.

    Tài sản của bạn được bảo vệ bởi pháp luật Việt Nam: Đây cũng là một điều đáng quan tâm. Khi hosting đặt tại Việt Nam bị thâm nhập hoặc phá hoại (DDos) bạn hoàn toàn có thể liên hệ với cơ quan công an để điều tra, ngăn chặn vì lúc này tài sản (dù ảo) của bạn đang có dấu hiệu bị xâm phạm bất hợp pháp.

    Tại Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại hình dịch vụ về server giá rẻ, vps giá rẻ, máy chủ ảo giá rẻ, đăng ký tên miền giá rẻ, hosting hay cả dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp thì Nhân hòa sẽ là một lựa chọn cho bạn để có được một dịch vụ Hosting ổn định, chất lượng và giá cả hợp lý.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí