HP công bố tablet lai Envy Note 8 chạy Windows 10

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 9 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Không chỉ nổi bật với thiết kế lai và hệ điều hành Windows phiên bản mới nhất, mẫu tablet Envy Note 8 còn được nhà sản xuất HP trang bị bút cảm ứng hàng hiệu Wacom.
    Tuy cũng là mẫu máy tính bảng lai nhưng Envy Note 8 trông khá lạ mắt bởi phần bàn phím vật lý tích hợp kèm touchpad có kích thước lớn hơn hẳn so với phần màn hình. Nói một cách đơn giản, Envy Note 8 gồm phần màn hình 8 inch và bàn phím kích thước 10 inch có thể tháo rời để sử dụng như tablet truyền thống.
    Nếu chỉ tính riêng phần màn hình, Envy Note 8 trông khá mảnh mai nhờ thiết kế thân máy chỉ dày 7,7mm. Ẩn trong thiết kế nguyên khối của Envy Note 8 là màn hình 8 inch Full HD tỷ lệ 16:9, bộ xử lý Intel Atom x5-Z8300 xung nhịp 1,44GHz và có thể tăng tốc lên 1,84GHz ở chế độ Turbo.
    Theo HP, Envy Note 8 cũng được gia cố màn hình bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Mẫu tablet 2-trong-1 này cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE, Bluetooth (kết nối với bàn phím đi kèm), khe cắm microSIM, khe cắm thẻ microSD, kết nối micro USB 2.0 và pin tích hợp có thể cho thời lượng sử dụng tầm 6 giờ chỉ với một lần sạc.
    Phần bàn phím đi kèm theo máy cũng được làm từ nhôm với các phím và touchpad được thiết kế theo tiêu chuẩn của một chiếc máy tính xách tay thông thường. Đáng chú ý là bàn phím này có thể cho phép người dùng đặt máy tính bảng Envy Note 8 theo cả 2 phương ngang cũng như dọc. Nếu muốn nâng cao trải nghiệm tương tác hơn nữa, người dùng cũng có thể sử dụng bút cảm ứng HP Active Stylus do Wacom sản xuất bán kèm.
    Trọn bộ máy tính bảng lai Envy Note 8 kèm bàn phím, bút cảm ứng sẽ chính thức được mở bán ngay trong tháng 10/2015 này với mức giá khởi điểm khoảng 550 USD.
    Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh cận cảnh máy tính bảng lai HP Envy Note 8 ngay sau đây:
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí