Hướng dẫn đặt mật khẩu và mã hóa tài liệu trong Office 2013

Thảo luận trong 'Thủ thuật Office' bắt đầu bởi hongoctrien, 5 Tháng tám 2012.

  1. Offline

    hongoctrien

    • Friends

    Số bài viết:
    2.449
    Đã được thích:
    2.464
    Điểm thành tích:
    2.431
    Đầu tiên bạn mở tài liệu cần đặt mật khẩu và click vào
    File
    như hình minh họa bên dưới. Ở đây mình sử dụng word để hướng dẫn, các bạn có thể thực hiện trên Excel và PowerPoint tương tự như thế này.

    [IMG]

    Trên menu tùy chọn bạn nhấp chuột vào thẻ
    Info
    và chọn
    Protect Document.


    [IMG]

    Một danh sách các chức năng được thả xuống bạn nhấp chọn
    Encrypt with Password
    .


    [IMG]

    Nhập một mật khẩu bạn mong muốn vào cửa sổ hiện lên rồi nhấn OK.

    [IMG]

    Cũng như bản 2003 và 2010, Office 2013 sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại mật khẩu và ngay sau khi hoàn tất trên thẻ Info sẽ thông báo cho bạn biết tài liệu đã được bảo vệ an toàn bằng mật khẩu. Trong lần xem sau bạn cần nhập mật khẩu vừa thiết lập lúc nãy để xem.

    [IMG]

    Để gỡ bỏ mật khẩu và giải mã tài liệu các bạn thực hiện lại các bước như trên sau đó gỡ bỏ mật khẩu khi được yêu cầu. Chúc các bạn thành công!
    namtaynguyen thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí