iPhone 6 với màn hình 4 inch sẽ hấp dẫn nhiều khách hàng

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 31 Tháng ba 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Hiện có khá nhiều người dùng iPhone 4 và iPhone 5 không muốn nâng cấp lên iPhone 6 hay 6S bởi vì duy nhất lý do: kích thước màn hình quá lớn.
    Theo VentureBeat, một số người dùng cho rằng smartphone càng nhỏ thì càng dễ cầm trên tay, trong khi đó bộ đôi iPhone 6iPhone 6 Plus với kiểu dáng khá cồng kềnh thường dễ rớt.
    Ngoài ra, bề mặt trơn láng của iPhone 6 cũng khiến "quả táo" này dễ tuột khỏi tay người dùng hơn nếu như người dùng không trang bị thêm vỏ ngoài hay ốp lưng bảo vệ (gọi chung là case) cho thiết bị.
    Được biết, iPhone 6 với màn hình 4,7 inch có chiều cao 13,8cm, trong khi đó mẫu iPhone 6 với màn hình 5,7 inch thậm chí còn có chiều cao lên đến 15,75 cm.
    Dòng iPhone 5 (iPhone 5, iPhone 5S và iPhone 5C) sở hữu màn hình 4 inch hỗ trợ tỷ lệ khung hình 16:9, và chiều cao của dòng smartphone này được ghi nhận ở mức 12,45 cm.
    Với màn hình cỡ 3,5 inch, dòng iPhone 4 và iPhone 4S có chiều cao máy ở mức 11,43 cm.
    Cũng theo VentureBeat, hiện vẫn còn hàng triệu người đang sử dụng dòng iPhone 4 với màn hình 3,5 inch, và đây chính là nhóm khách hàng mục tiêu mà Apple đang nhắm đến.
    [IMG]
    Apple được tường thuật sắp tung ra 3 mẫu iPhone mới, trong đó có 2 mẫu sở hữu vỏ nhựa với kiểu dáng tương tự iPhone 6 và 6 Plus, mẫu còn lại sở hữu màn hình ở mức 4 inch.
    Rõ ràng là Apple đã và đang rất thành công với iPhone 6, tuy nhiên số lượng iPhone 6 Plus bán ra vẫn chưa cao như kỳ vọng và điều này cũng đã phần nào cho thấy sự "hoành tráng" về kích thước chưa hẳn hấp dẫn khách hàng.
    Hồi đầu tuần rồi, hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ kháo nhau rằng Apple đang chuẩn bị công bố 3 mẫu iPhone mới là iPhone 6S, iPhone 6S Plus và iPhone 6C, trong đó mẫu iPhone 6C sở hữu màn hình cỡ 4 inch.
    Một nguồn tin của VentureBeat cho biết, Apple đang phát triển hai mẫu iPhone 6S mới và sẽ trình làng trong mùa Thu tới. Hai mẫu smartphone này cũng sẽ sao y bản chính về kích thước của bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6S, tuy nhiên vỏ ngoài được thay bằng chất liệu nhựa tựa như sản phẩm giá rẻ iPhone 5C trước đó.
    Sự thay đổi này được cho là nhằm khuyến khích những người đang sử dụng các mẫu iPhone đời cũ chuyển sang mua sản phẩm mới, cụ thể là iPhone 6S và iPhone 6S Plus.
    Còn với mẫu iPhone 6C, nếu sản phẩm này là có thật trong tương lai, rõ ràng là Apple đang muốn trung thành với các dòng điện thoại iPhone 4 và iPhone 5 cỡ nhỏ có được một trải nghiệm "tầm iPhone 6".
    Do đó, câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để Apple đưa tất cả công nghệ trên iPhone 6 hiện tại vào một sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn hơn.
    Theo nhận định của các biên tập viên tại trang VentureBeat, sự cải tiến công nghệ trên iPhone 6 so với iPhone 5 chẳng đáng kể mấy, và sự thay đổi lớn nhất chỉ là sự xuất hiện của một màn hình có kích thước lớn hơn.
    Lẽ đó, theo giới phân tích, một mẫu iPhone 6 với màn hình mức 4 inch thậm chí còn tạo sự dễ dàng hơn cho Apple trong khâu phát triển, bởi nguồn pin để hỗ trợ màn hình cũng sẽ nhỏ hơn tương ứng về dung lượng cũng như kích thước.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí