Làm sao để vào facebook trên điện thoại di động?

Thảo luận trong 'Internet & Network' bắt đầu bởi timchallies88, 1 Tháng tám 2014.

  1. Offline

    timchallies88

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Hiện nay tỷ lệ người tham gia facebook trên điện thoại di động là rất đông. Điện thoại giúp nhiều cho sự tiện ích của bạn thay vì những thiết bị cồng kềnh như máy tính bàn, mãy tính xách tay, máy tính bảng... để có thể sử dụng một ứng dụng khoa học này nhé!

    bài viết này sẽ hướng dẫn những người đang muốn bắt đầu trải nghiệm ứng dụng facebook trên điện thoại di động thông minh của mình nhưng chưa biết cách làm như thế nào. Chúng ta cùng xem cách chạy facebook trên 2 dòng điện thoại là nokia và samsung nhé!

    Để bắt đầu chạy facebook trên dế yêu, các bạn cần trải qua 2 bước sau:
    Bước 1: cài đặt facebook về máy
    Để cài đặt được ứng dụng Facebook trên dế của SamSung hay Nokia thì teen cần phải chắc chắn rằng điện thoại của mình có hỗ trợ Java.
    - Teen dùng cáp dữ liệu để nối điện thoại với máy tính. Thông thường, Windows sẽ tự nhận thiết bị như một ổ USB. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng thực hiện sao chép tập tin cài đặt vào thẻ nhớ.
    - Với SamSung thì teen copy cả 2 tập tin JAD và JAR trong thư mục Facebook_SamSung vào thẻ nhớ, rồi dùng chức năng Files Manager (Quản lí tập tin) để truy cập vào thư mục chưa 2 tập tin trên và chạy tập tin JAD để cài đặt.
    - Còn với Nokia thì teen copy tập tin Facebook_Nokia vào thẻ nhớ và cài đặt như trên nhé! Riêng với dòng Nokia 5800 Express Music và N97 thì teen dùng tập tin cài đặt trong thư mục Facebook-n97-5800-5th.
    Bước 2: Bắt đầu sử dụng
    - Về cơ bản việc sử dụng Facebook trên điện thoại Nokia hay SamSung thì cũng có một giao diện gần giống như nhau và giống các loại điện thoại đã giới thiệu ở trên.
    - Tuy nhiên, trước khi vào sử dụng thì bạn cần phải đồng ý các điều khoản của nhà sản xuất và đăng nhập bằng tên tài khoản trên Facebook của mình. Giao diện cũng không khác lạ so với nền web mà teen hay dùng trên máy tính.

    Cách có thể đăng nhập vào facebook trên điện thoại sau khi đã tải ứng dụng về như thế nào, các bạn hãy tham khảo chi tiết có kèm thoe hình hướng dẫn tại: đăng nhập facebook

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí