Lenovo Vibe X mỏng nhẹ, màn hình Full HD

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 17 Tháng mười hai 2013.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Điện thoại thông minh Vibe X của Lenovo không chỉ có thiết kế mỏng nhẹ, màn hình 5 inch độ phân giải Full HD mà còn đi kèm bộ công cụ quản lý, chỉnh sửa hình ảnh thú vị.
    Thiết kế mỏng nhẹ, độ dày 6,9 mm và chỉ nặng 121 gram, Vibe X nhẹ hơn đáng kể so với những mẫu smartphone cùng kích cỡ. Thân máy làm từ chất liệu polycarbonate, các chi tiết cách điệu hình kim cương không chỉ tạo điểm nhấn thiết kế mà còn có độ bám tốt hơn, giúp người dùng dễ cầm trên tay khi di chuyển.
    [IMG]
    Lenovo Vibe X là một trong những mẫu smartphone mỏng nhẹ nhất hiện nay.
    Máy trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), tấm nền IPS với góc nhìn màn hình mở rộng khoảng 170 độ, mật độ điểm ảnh đạt đến 440 ppi giúp việc hiển thị hình ảnh tươi sáng và sắc nét, ít bị chói cả khi sử dụng ngoài trời. Lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 chống trầy xước, gia tăng độ bền và bảo vệ màn hình tốt hơn.
    Bên cạnh đó, mẫu smartphone mới của Lenovo còn được trang bị 2 camera, trong đó camera mặt trước là 5 megapixel và có góc mở ống kính khá rộng giúp việc tự chụp ảnh chân dung (selfie) dễ dàng. Camera mặt sau 13 megapixel với cảm biến BI (back illustrated sensor), hỗ trợ khả năng tự động lấy nét cùng đèn flash LED sẽ mang đến người dùng những tấm ảnh chất lượng hơn cả trong môi trường thiếu sáng.
    Một trong những điểm nhấn là các ứng dụng được cài đặt sẵn trong máy. Chẳng hạn bộ công cụ quản lý, chỉnh sửa hình ảnh với chức năng tạo thư mục hay tùy chọn gán thẻ ảnh (tag) thú vị. Ứng dụng camera giúp người dùng dễ dàng biên tập, tạo hiệu ứng ảnh chụp cũng như chia sẻ nhanh qua mạng xã hội.
    Mặc định Vibe X cài sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, cấu hình phần cứng với chip 4 nhân Mediatek MT6589T, xung nhịp 1,5GHz, bộ nhớ (RAM) LP-DDR2 2GB và dung lượng lưu trữ gắn trong flash eMMC 16GB. Sản phẩm có giá khoảng 9,6 triệu đồng, bảo hành 1 năm.
    Hình ảnh thực tế Lenovo Vibe X.


    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí