Lộ ảnh Samsung Galaxy A9 trang bị camera xoay

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 24 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Loạt hình ảnh rò rỉ vừa xuất hiện trên mạng cho thấy mẫu điện thoại chưa ra mắt Galaxy A9 cũng trang bị camera xoay tựa như chiếc Oppo N1.
    Như PC World Vietnam từng thông tin, cái tên Galaxy A9 được nhắc đến nhiều gần đây như là một sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Galaxy A8 nhưng sở hữu màn hình gọn hơn vì nhà sản xuất đa “gọt” bớt kích thước màn hình.
    Gần đây nhất, mẫu smartphone chưa chính thức ra mắt Samsung Galaxy A9 (tên mã SM-A9000) cũng đã lộ khá nhiều chi tiết phần cứng quan trọng thông qua cơ sở dữ liệu rò rỉ từ Antutu. Cụ thể, Galaxy A9 được cho là sẽ trang bị màn hình 5,5 inch và hỗ trợ độ phân giải 1.080p, bộ xử lý Snapdragon 620 với 8 nhân xử lý Cortex-A72 mới với tốc độ xử lý nhanh hơn so với 8 nhân xử lý Cortex-A53, đồ họa tích hợp Adreno 510, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và chạy Android 5.1.
    Mới đây, nguồn tin tiếng Trung Quốc từng chia sẻ thông tin rò rỉ của các mẫu smartphone sắp ra mắt vừa “trưng” ra một loạt hình ảnh được cho là của chiếc Galaxy A9 sắp ra mắt này. Đáng chú ý là hình ảnh mới nhất cho thấy chiếc Galaxy A9 cũng sở hữu camera xoay tựa như mẫu smartphone Oppo N1.
    Không chỉ vậy, hình ảnh cận cảnh phần cạnh dưới màn hình cũng cho thấy thiết kế trông giống thiết kế loa BoomSound của những mẫu smartphone HTC. Tuy nhiên, hiện chưa thể đưa ra kết luận nào về thiết kế này vì hình ảnh mặt lưng Galaxy A9 cũng cho thấy sự hiện diện của loa ngoài.
    Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh được cho là của chiếc Galaxy A9 ngay sau đây:
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN
    nhingyen8, haianhvnlovetanng97 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí