Lựa chọn máy chủ cho thuê với nhiều ưu điểm

Thảo luận trong 'Thảo luận website, Forum' bắt đầu bởi pmnh4543, 4 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Máy chủ (server) là gì ?

    Máy chủ là một loại máy nhận chuyển, hoặc lưu giữ các dữ liệu, chương trình bằng cách liên kết với các máy tính thông qua mạng internet.

    Tại máy chủ cho thuê, nhiều người dùng (user) có thể sử dụng chung máy chủ được quản lý bởi công ty máy chủ.

    Khi lập trang chủ, nhất định phải cần đến máy chủ, và nhờ vào việc có máy chủ mà có thể hiển thị trang chủ một cách ổn định. Khi lập trang chủ, thông thường phải ký hợp đồng với công ty kinh doanh máy chủ cho thuê.

    Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các dịch vụ về máy chủ, máy chủ ảo giá rẻ. Đối với mỗi máy chủ đều được quy định về tốc độ xử lý và phạm vi có thể đáp ứng. Bạn hãy lựa chọn một cách khôn ngoan loại máy chủ phù hợp với mình sau khi nhìn và so sánh mức giá, thông số kỹ thuật của từng loại máy chủ.

    [IMG]

    Ưu điểm và nhược điểm của máy chủ cho thuê

    Để sử dụng máy chủ, nếu phân chia ra sẽ có hai hướng lựa chọn lớn, đó là “tự mình mua” hoặc “đi thuê”.

    Máy chủ cho thuê có ưu điểm là có thể sử dụng với lượng tiền ít do thuê máy chủ được quản lý bởi công ty.

    Có thể giảm thiểu được rủi ro bị tạm dừng server trong thời gian dài vì thiên tai hay sự cố, và có thể hạn chế thời gian, chi phí nhân công cho việc quản lý do việc bảo quản, quản lý được công ty kinh doanh máy chủ tiến hành thực hiện.

    Về nhược điểm, do có nhiều người sử dụng máy chủ, vì vậy có trường hợp hiệu suất bị giảm bởi người dùng khác.

    Việc quản lý máy chủ sẽ khác nhau, tùy vào từng công ty kinh doanh máy chủ. Do đó, chúng tôi khuyên nên sử dụng dịch vụ của các công ty có khả năng cung ứng mức độ hoạt động ổn định với tỉ lệ vận hành 99.9%.

    Cách lựa chọn máy chủ cho thuê lần đầu: Khi lựa chọn máy chủ cho thuê, bạn hãy lựa chọn máy chủ thích hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Thông thường, bạn có thể bắt đầu từ loại server giá rẻ, sau đó khi cần có những tính năng mới sẽ thay đổi gói hoặc công ty ký hợp đồng.

    Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp cho thuê server lớn nhỏ khác nhau, giá thành cũng cạnh tranh. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Nhân hòa một trong những nhà các dịch vụ về server, vps giá rẻ và dịch vụ hosting, domain giá rẻ, thiết kế web chuyên nghiệp phù hợp cho mọi đối tượng từ cá nhân đến các công ty doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/24

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí