Máy chủ ảo ( VPS ) - Dịch vụ phổ biến đối với việc kinh doanh doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Domain-Hosting' bắt đầu bởi pmnh4543, 4 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    [IMG]

    Nếu như hosting dùng để lưu trữ cho những website có quy mô nhỏ lẻ thì máy chủ ảo VPS lại được các doanh nghiệp lớn, những web của họ có lượng người truy cập cao, cộng với đó là nhu cầu setup nhiều chức năng khác cho nên việc sử dụng chúng là một điều khá xa xỉ, chỉ thực sự phù hợp với những doanh nghiệp làm ăn lớn. Ngoài ra, thì việc sử dụng máy chủ ảo còn đảm bảo tính an toàn của dữ liệu hơn việc các doanh nghiệp này sử dụng hosting.

    Tuy nhiên, ngày nay thì những máy chủ ảo VPS dường như đã trở nên khá phổ biến đối với nhiều nhà kinh doanh, chính vì điều này đã khiến cho giá thành của chúng được hạ đi rất nhiều, cộng với nhiêu tính năng ưu việc, đem lại năng suất làm việc ổn định và điều quan trọng nhất đó chính là khả năng bảo mật tốt thì đây được xem như là một trong những dịch vụ được các nhà kinh doanh lựa chọn nhiều nhất, với những chiếc VPS này thì các bạn có thể tùy ý sử dụng, cài đặt chúng mà không cần phải chịu sự kiểm soát của bất kỳ ai.

    Tuy nhiên, máy chủ ảo cũng luôn tồn tại cho mình những đặc điểm không mấy tốt đẹp như việc các bạn sẽ phải tự cấu hình lại toàn bộ hệ thống, bởi khi các bạn thuê cho mình 1 máy chủ ảo thì chúng giống như là 1 trang giấy trắng tinh khôi, chưa có gì, còn không thì chỉ có mỗi phần mềm quản lý VPS, chính vì thế mà đối với những người chưa có kinh nghiệm thì sẽ nhận thấy đây là một điều cực kỳ bất tiện, nhưng đối với những người đam mê tìm tòi thì dường như đây là một việc quá tuyệt vời, các bạn có thể cài đặt theo những hướng dẫn sử dụng ở trên mạng.

    Chính vì thị trường máy chủ ảo VPS hiện nay khá bão hòa, cho nên giá thành của chúng hiện nay cũng khá hợp lý, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ nhưng chúng còn được phụ thuộc khá nhiều vào những gói dịch vụ mà nhà cung cấp đem đến cho các bạn. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng lại chọn những máy chủ ảo nước ngoài vì chúng đem lại cấu hình cao hơn và giá thành cũng thường ngang bằng với các máy chủ ở Việt Nam. Nhưng việc phải làm thế nào để đảm bảo an toàn về những tranh chấp pháp lý, tính ổn định cao của máy chủ thì những máy chủ nước ngoài không thể so sánh được với những máy chủ ảo Việt Nam.

    Tại Việt Nam mình xin giới thiệu Nhân Hòa. Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp Nhân Hòa đang là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, Nhân Hòa đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về server, server giá rẻ, vps giá rẻ... và dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất !

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí