Miss A Suzy từ chối vai nữ chính trong Cheese in the Trap

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 29 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ngày 13/7, đại diện công ty JYP Entertainment tiết lộ với TV Report cho biết nữ ca sĩ nhóm Miss A Suzy đã quyết định từ chối nhận vai trong dự án phim Cheese in the Trap của tvN: "Sau nhiều lần cân nhắc, Suzy đã quyết định từ chối lời mời này. Cô ấy sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cho khán giả thấy một hình ảnh đẹp".
    [IMG]
    Suzy
    Đồng thời, một đại diện nhà sản xuất phim của drama Cheese in the Trap cũng chia sẻ vào cùng ngày: "Suzy đã quyết định không xuất hiện trong Cheese in the Trap vì lịch diễn của cô không phù hợp với lịch quay phim truyền hình. Chúng tôi biết rằng có rất nhiều khán giả đã quan tâm đến quá trình casting của bộ phim, nên chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành khâu casting một cách tốt nhất để đáp lại sự trông đợi của mọi người".
    [IMG]
    Nam diễn viên chính của Cheese in the Trap đã được xác định là Park Hae Jin, trong khi vai nữ chính vẫn đang bỏ ngỏ sau lời từ chối của Suzy.
    Với lời từ chối đóng phim của Suzy, người hâm mộ lại được một phen thất vọng vì nữ ca sĩ/diễn viên đã vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô chỉ là một vai khách mời trong bộ phim Vì sao đưa anh tới. Trước đó, cô từng thủ vai nữ chính trong bộ phim Gu Family Book đóng cùng Lee Seung Gi năm 2013.
    [IMG]
    Suzy tiếp tục "vắng bóng dài hạn" trên màn ảnh nhỏ
    Đầu năm nay, Suzy cũng từng được mời đóng drama Cô gái thấy mùi hương của đài SBS nhưng đã từ chối. Vai diễn sau đó được giao cho người đẹp Shin Se Kyung. Hồi tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ nhóm miss A cũng từng gây xôn xao khi có tin được mời đóng phim cổ trang Hoa ngữ Cẩm Y Dạ Hành, tuy nhiên cô cũng sớm từ chối và vai diễn này thuộc về Park Min Young - trùng hợp thay chính là bạn gái cũ của "chàng Xoăn" Lee Min Ho.
    Tag: Rec media cung cấp dịch vụ quay phim tự giới thiệu

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí