Ngân hàng điện tử eFast dành cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 26 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Nhằm mang lại cho nhóm khách hàng doanh nghiệp những trải nghiệm ngày càng thuận tiện, thông minh, đặt biệt rút ngắn thời gian giao dịch, VietinBank đã cho ra đời dịch vụ eFast.
    VietinBank eFAST là một dịch vụ ngân hàng điện tử được thiết kế dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, với giao diện thân thiện, đáp ứng việc truy cập sử dụng từ bất cứ thiết bị nào như: máy tính cá nhân, điện thoại di động, máy tính bảng… Do vậy khách hàng có thể sử dụng trực tiếp VietinBank eFAST từ bất cứ đâu một cách nhanh chóng mà không cần cài đặt phần mềm. Đặc biệt dịch vụ hỗ trợ 3 ngôn ngữ: Việt, Anh, Nhật.
    [IMG]
    VietinBank ra mắt giải pháp eFAST ngày 26/9 tại Hà Nội
    Bên cạnh các dịch vụ truyền thống cho doanh nghiệp như dịch vụ Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, Tiền gửi có kỳ hạn, Trả nợ khoản vay… VietinBank triển khai thêm nhiều dịch vụ trực tuyến mới đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp như: Tài trợ thương mại, tài trợ chuỗi cung ứng, nộp thuế điện tử, điều chuyển vốn tự động và các báo cáo đặc thù như Báo cáo quản lý vốn tập trung, báo cáo chuyên thu… Đây là các giải pháp giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa dòng tiền và có thêm nhiều thông tin để ra các quyết định kinh doanh chính xác. Theo VietinBank, các chức năng của eFAST đều được kiểm tra bảo mật kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. VietinBank eFAST áp dụng chuẩn SSL, mật khẩu đăng nhập và mật khẩu OTP qua thẻ bảo mật RSA để xác thực người dùng trong các giao dịch, đảm bảo tất cả các dữ liệu và giao dịch đều được mã hóa và bảo mật tuyệt đối.
    Sự kiện ra mắt giải pháp VietinBank eFAST diễn ra ngày 26/9 tại Hà Nội.
    Hiện nay Vietinbank đang có hơn 1,3 triệu khách hàng cá nhân và trên 20.000 khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ NHĐT. Mỗi năm có trên 5 triệu giao dịch được thực hiện qua kênh EBank với tổng giá trị giao dịch đạt xấp xỉ 180 ngàn tỷ đồng.

    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí