Ngày hội Tư vấn, giới thiệu việc làm cho HSSV Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn, năm 2013

Thảo luận trong 'Giới thiệu việc làm' bắt đầu bởi Trung Tam PTND, 24 Tháng sáu 2013.

  1. Offline

    Trung Tam PTND

    • Trung Tâm PTND Đào Tạo

    Số bài viết:
    79
    Đã được thích:
    195
    Điểm thành tích:
    140



    THÔNG BÁO
    V/v tổ chức Ngày hội Tư vấn, giới thiệu việc làm
    cho HSSV Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn lần 2- năm 2013


    Nhằm triển khai đạt hiệu quả công tác tư vấn, giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên; đồng thời, thiết lập và duy trì tốt mối liên hệ giữa nhà trường với các doanh nghiệp và tổ chức, cá nhân sử dụng lao động (nhà tuyển dụng) làm cơ sở cho việc không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động,
    Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn tổ chức “Ngày hội Tư vấn, giới thiệu việc làm cho HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn lần 2 - năm 2013”, cụ thể như sau:
    1. Mục đích tổ chức
    Tạo môi trường để nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực do nhà trường đã và đang đào tạo; qua đó có thể trao đổi thông tin và ký kết hợp đồng ghi nhớ tuyển dụng hoặc trực tiếp tuyển dụng lao động.
    Tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên được tiếp nhận và trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, quy trình, điều kiện tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp. Từ đó, giúp học sinh, sinh viên có được sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp trước khi tham gia thị trường lao động.
    Giúp nhà trường tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía học sinh, sinh viên và đặc biệt là từ phía các đơn vị sử dụng lao động làm cơ sở cho việc điều chỉnh, bổ sung nội dung, chương trình, phương pháp, kỹ năng cần trang bị, đào tạo cho học sinh, sinh viên đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.
    2. Thời gian, địa điểm:
    - Từ 7h00 đến 16h30, ngày 08/07/2013 (thứ hai).
    - Tổ chức lễ khai mạc tại hội trường tròn và các nhà tuyển dụng phỏng vấn, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp tại phòng đọc tầng 2 thư viện.
    3. Đối tượng tham dự:
    a. Các đơn vị tham gia Ngày hội:
    - Trường CĐ CNTT hữu nghị Việt Hàn: Ban giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Trung tâm, sinh viên đang theo học và đã tốt nghiệp (ưu tiên cho sinh viên khóa 04 – sẽ nhận bằng tốt nghiệp vào ngày 09/07/2013);
    - Các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố Đà Nẵng có nhu cầu tuyển lao động có đăng ký hoặc được nhà trường mời tham gia
    - Cơ quan báo chí, truyền hình.
    b. Ứng viên dự tuyển:
    - Học sinh - Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp năm 2013 của Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn;
    - Cựu sinh viên các Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn.
    Ứng viên tham gia Ngày hội được miễn phí giới thiệu việc làm nếu đăng ký tìm việc tại gian hàng của các đơn vị tham gia.
    Ban Tổ chức khuyến khích học sinh, sinh viên đang theo học tham gia nhằm tìm kiếm, nắm bắt thông tin, yêu cầu tuyển dụng để có sự chuẩn bị tốt khi tham gia vào Ngày hội những năm tiếp theo.
    Kính mời các Quý Cơ quan, sinh viên đã tốt nghiệp, HSSV chuẩn bị tốt nghiệp và toàn thể sinh viên của trường quan tâm đến dự.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    +Địa chỉ: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn.
    + Người liên hệ: Mr Trần Thanh Tuấn Phó trưởng Ban tổ chức. Điện thoại: 0985.009522. Email: tranthanhtuan@gmail.com.


    hongoctrien, nha.homecarokhoto_vt3a thích bài này.
  2. Offline

    hongoctrien

    • Friends

    Số bài viết:
    2.449
    Đã được thích:
    2.464
    Điểm thành tích:
    2.431
    Hóng tin này đã lâu. Cho em hỏi mình có phải chuẩn bị hồ sơ hay giấy tờ gì không thầy?
  3. Offline

    tuantt

    • V.I.P

    Số bài viết:
    50
    Đã được thích:
    137
    Điểm thành tích:
    140
    Các bước chuẩn bị tham gia ngày hội, em xem trong Group FB Hội sinh viên nhé
    hongoctrien thích bài này.
  4. Offline

    hongoctrien

    • Friends

    Số bài viết:
    2.449
    Đã được thích:
    2.464
    Điểm thành tích:
    2.431
    Xin phép dẫn ra đây cho mọi người dùng đọc

    CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI TỚI NGÀY HỘI VIỆC LÀM
    Ứng viên cần chuẩn bị gì khi đến Ngày Hội việc làm

    Tại Ngày Hội việc làm, các bạn có rất nhiều cơ hội: vừa tìm hiểu những thông tin việc làm, vừa học hỏi thêm nhiều bí quyết nghề nghiệp từ nhà tuyển dụng, lại vừa tự tiếp thị được bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng… Bạn đang chuẩn bị đến Ngày Hội việc làm và muốn tận dụng đựơc hết các cơ hội trên một cách hiệu quả nhất? Dưới đây là vài lời khuyên cho bạn.

    A. Trước khi đến Ngày Hội việc làm
    1. Bạn nên tham dự Ngày Hội và hiểu rõ về nhà tuyển dụng
    - Xem thông báo về Ngày Hội việc làm, Danh sách các nhà tuyển dụng tham dự Ngày Hội, những vị trí cần tuyển với các thông tin liên quan như: vị trí gian hàng và các ngành nghề chính - trên website và trong thông báo của nhà tổ chức.
    - Điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu danh sách nhà tuyển dụng tham gia và danh sách công việc mà họ mang đến Ngày Hội. Để tìm hiểu thêm về các nhà tuyển dụng, ngoài các thông tin mà bạn đọc trên website của họ, bạn có thể tìm hiểu về văn hóa và tổ chức của họ khi bạn gặp trực tiếp, hãy thoải mái đặt các câu hỏi với họ, vì đây là một trong những lý do khiến họ tham gia Ngày Hội việc làm.
    - Để chọn một nhà tuyển dụng, trước hết hãy xem công việc mà họ đang cần có phù hợp với sở thích và kĩ năng của mình không.
    - Việc gặp gỡ trực tiếp giữa nhà tuyển dụng và ứng viên là cách tốt nhất giúp tạo ấn tượng mà các tiến bộ công nghệ khó có thể thay thế được.

    2. Chuẩn bị sẵn nhiều Hồ sơ xin việc
    - Bạn cần chuẩn bị nhiều hồ sơ xin việc, bằng tiếng Việt và có thể bằng tiếng Anh. Luôn mang theo Hồ sơ đã làm sẵn đến Ngày Hội việc làm.
    - Với các vị trí công việc khác nhau, hãy tạo sự khác biệt trong Hồ sơ của bạn. Ví dụ nếu bạn vừa muốn ứng tuyển cho vị trí marketing, vừa muốn ứng tuyển vào lĩnh vực nhân sự, thì bạn sẽ cần 2 bản Hồ sơ khác nhau cho 2 vị trí này. (Khi bạn ứng tuyển vào một vị trí nào, Hồ sơ của bạn phải thể hiện được thế mạnh của bạn trong lĩnh vực đó, chứ không phải là một mẫu Hồ sơ chung chung).

    3. Chuẩn bị đoạn giới thiệu về bản thân từ 20–30 giây trước nhà tuyển dụng
    Bạn không cần phải diễn đạt như một người chuyên nghiệp, mà chỉ cần cho họ thấy lý do tại sao bạn lại có mặt tại đây. Bạn có thể giới thiệu như sau:
    “Xin chào, Tôi là Nguyễn Văn …., tôi mới tốt nghiệp chuyên ngành …. trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn. Tôi đang tìm kiếm một vị trí làm việc liên quan đến ……... Tôi biết được thông tin tuyển dụng của Công ty trên website Trường về việc Tổ chức Ngày Hội việc làm năm 2013 và biết Công ty của Ông/Bà có nhu cầu tuyển dụng …… làm việc tại phòng ….. và tôi thực sự muốn tìm hiểu thêm về vị trí công việc này”.
    Bạn đã nắm chắc thông tin rồi. Bạn nên biết rằng một số người đại diện từ phía nhà tuyển dụng sẽ nhanh chóng kiểm soát cuộc nói chuyện với bạn và bạn cần lắng nghe nhiều hơn là được nói. Bạn phải chuẩn bị cho sự tự tin và chủ động của bạn..

    4. Biết cách ăn mặc
    - Năng lực làm việc là yếu tố quan trọng nhất để nhà tuyển dụng đánh giá một ứng viên, nhưng bạn cũng có thể bị loại vì không biết cách ăn mặc sao cho phù hợp trong buổi phỏng vấn tại Ngày Hội.
    Bạn có thể ăn mặc thông thường hoặc cần phải mặc trang phục như khi đến dự buổi phỏng vấn. Do đó bạn cần phải tìm hiểu về văn hoá doanh nghiệp mà bạn có ý định tham dự.
    - Ví dụ: Đối với nam, bạn nên mặc: Comple tối màu, áo sơ mi dài tay, sơ vin và đeo thắt lưng, cạo râu, tóc gọn gàng. Móng tay cắt ngắn, sách sẽ và cặp đựng tài liệu.
    Đối với nữ, bạn nên mặc: Bộ vét (màu xám, đen hoặc ghi), nếu bạn mặc áo vét cùng với váy thì hãy mặc những chiếc váy có đủ độ dài để bạn có thể ngồi xuống là đứng lên một cách thoải mái (nếu là mùa đông). Áo sơ mi dài tay, giầy da hoặc dép quai hậu, không đeo gì còn hơn là đeo những đồ trang sức rẻ tiền, kiểu tóc nghiêm túc, gọn gàng, trang điểm thật nhẹ nhàng, móng tay và móng chân sạch sẽ và được cắt tỉa gọn gàng, tránh sơn móng tay bằng những màu quá bắt mắt. Một chiếc cặp để đựng túi tài liệu.

    B. TẠI NGÀY HỘI VIỆC LÀM
    1. Chú ý đến thái độ và phong thái của bạn
    Hãy đứng thẳng, đừng mở miệng quá to, không tỏ ra sốt ruột, không nói quá to và nên nói rõ ràng, không nhai kẹo cao su hoặc để hơi thở có mùi khó chịu như thuốc lá. Hãy bắt tay và để đôi mắt bạn biết nói chuyện.

    2. Những thứ cần mang theo
    Hãy mang theo một cặp (hoặc túi đựng) có thể chứa gọn ghẽ, phẳng phiu bộ Hồ sơ của bạn. Đồng thời, chiếc cặp này còn có thể dùng để đựng các vật phẩm tặng kèm như sách, tờ dơi, áo của nhà tuyển dụng… vì đây là điều thông thường tại Ngày Hội việc làm.

    3. Mở rộng tâm hồn
    - Bạn có thể phải trao đổi trực tiếp với nhiều nhà tuyển dụng. Nếu còn dư thời gian hoặc đang chờ để đến cuộc hẹn nói chuyện với nhà tuyển dụng nào đó, hãy dùng thời gian rảnh để trao đổi với các nhà tuyển dụng khác, những người không quá bận rộn. Bạn có thể học được những điều làm bạn ngạc nhiên từ họ. Tối thiểu, bạn cũng thực tập được cách khởi đầu một cuộc trao đổi và đây là một trong những kỹ năng rất cần thiết trong môi trường làm việc.

    - Hãy chú ý rằng, Hồ sơ và Đơn xin việc của bạn chỉ là cái ban đầu để nhà tuyển dụng biết sơ bộ về bạn. Còn khi trao đổi trực tiếp, đó là lúc bạn phải thể hiện kỹ năng giao tiếp, cùng các kỹ năng ứng xử xã hội khác. Đây là điều rất quan trọng, vì nhiều nhà tuyển dụng muốn tuyển những người có thể tạo ấn tượng tốt với khách hàng của họ. /.
  5. Offline

    vanbinh_bt

    • Đội cứu hộ máy tính

    Số bài viết:
    69
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    20
    Triễn! làm sao mình biết có bao nhiêu nhà tuyển dụng tham gia ngày hội, và công việc họ mang tới. Nếu có link gởi hộ dùm. Tìm trên mấy trang Web trường không thấy.
  6. Offline

    Trung Tam PTND

    • Trung Tâm PTND Đào Tạo

    Số bài viết:
    79
    Đã được thích:
    195
    Điểm thành tích:
    140
    Hiện tại, Trung tâm Phát triển nội dung đào tạo vẫn đang cập nhật danh sách các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng. Danh sách này sẽ được công bố cho các em vào đầu tuần sau để các em chuẩn bị các hồ sơ ứng tuyển vào các vị trí phù hợp với mình.
    hongoctriensunset_glow thích bài này.
  7. Offline

    vanbinh_bt

    • Đội cứu hộ máy tính

    Số bài viết:
    69
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    20
    Cảm ơn trung tâm...
  8. Offline

    [Mr]-Boom

    • Phần tử Manh Động

    • http://thongdn.com
    Số bài viết:
    481
    Đã được thích:
    432
    Điểm thành tích:
    350
    DANH SÁCH CÁC DOANH NGHIỆP THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM LẦN 2 NĂM 2013 TẠI TRƯỜNG VIỆT - HÀN

    ( Download tại file đính kèm )

    Các file đính kèm:

    trieutulongChIpKut3 thích bài này.
  9. Offline

    _ng_thien_ht_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    ngày 5/7 ( tức thứ 6) mới biết thông tin nhà tuyển dụng, mà ngày 8/7 (thứ 2)lại là ngày hội việc làm, hai ngày thứ 7 và chủ nhật bệnh viện và phường ko làm việc, làm sao chuẩn bị kịp giấy khám sức khỏe vs sơ yếu lí lịch đây??, giá như là ngày thứ 3 hoặc thứ 4 thì hay rồi :((
  10. Offline

    vanbinh_bt

    • Đội cứu hộ máy tính

    Số bài viết:
    69
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    20
    Không thấy ngành viễn thông đâu, phải xách hồ sơ chạy rồi.
  11. Offline

    _ng_thien_ht_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Có viễn thông mà, bạn coi lại đi :)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí