Nhận diện điện thoại Oppo R7s Plus qua ảnh rò rỉ

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 24 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone cao cấp R7s Plus cho thấy sản phẩm sắp ra mắt cũng được tích hợp cảm biến vân tay.
    Mới hôm 19/10/2015, Oppo từng chính thức trình làng chiếc điện thoại R7s thiết kế nguyên khối với màn hình vát cong 2.5D, khung viền siêu mỏng 2,2mm và bộ cánh màu vàng đồng thời thượng.
    Tuy nhiên, có vẻ như Oppo vẫn chưa dừng lại ở đây khi Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc TENAA vừa cập nhật cho biết đã thông qua 2 mẫu smartphone mới của hãng này trong đó có một đại diện tầm trung Oppo A33 và một sản phẩm cao cấp mang tên R7s Plus.
    Dựa vào tên gọi R7s Plus, giới công nghệ tin rằng sản phẩm sắp trình làng sẽ là một phiên bản khác của chiếc smartphone cao cấp R7s vừa xuất hiện gần đây.
    Về cấu hình, Oppo R7s Plus trang bị màn hình AMOLED 6 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,5GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, kết nối 4G LTE, cảm biến vân tay tích hợp, camera chính 13MP kèm đèn flash LED, camera selfie 8MP và chạy hệ điều hành Android 5.1.1. Đáng chú ý là Oppo R7s Plus tuy sở hữu màn hình lớn nhưng cũng khá mảnh mai vì bề dày thân máy chỉ ở mức 7,7mm.
    Riêng với mẫu điện thoại Oppo A33, theo thông tin từ TENAA, sản phẩm sẽ trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 540x960 pixel, bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 8MP, camera trước 5MP và cũng chạy Android 5.1.1.
    Mẫu smartphone tầm trung Oppo A33 cũng được cho là sẽ chỉ có duy nhất phiên bản màu vàng đồng thay vì có thêm tùy chọn màu trắng như đàn anh Oppo R7s Plus của mình.
    Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh đầu tiên của 2 mẫu smartphone Oppo sắp ra mắt ngay sau đây:
    [IMG]
    Oppo R7s Plus.
    [IMG]
    Oppo A33.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí