NHNN chính thức cấp phép dịch vụ ví điện tử MoMo

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 24 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chính thức cấp giấy phép cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến cung cấp dịch vụ Ví điện tử MoMo.
    Giữa tháng 10/2015 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chính thức cấp giấy phép số 16/GP-NHNN cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) cung cấp dịch vụ Ví điện tử MoMo.
    M_Service là một trong các doanh nghiệp đầu tiên được nhận giấy phép chính thức này từ khi Thông tư số 39/2014/TT-NHNN (ngày 11/12/2014) của NHNN hướng dẫn về dịch vụ trung gian thanh toán có hiệu lực.
    [IMG]
    MoMo được cấp giấy phép chính thức ví điện tử
    Với giấy phép này, M_Service được chính thức cung cấp Dịch vụ Ví điện tử, và giấy phép này thay thế cho giấy phép thử nghiệm đã được cấp cho MoMo từ năm 2009.
    Theo đó, tiền trong tài khoản ví MoMo có giá trị 100% tiền thật và bảo chứng bởi Ngân hàng. Năm 2010, MoMo đã phối hợp cùng Vinaphone cung cấp dịch vụ cho tất cả khách hàng của Vinaphone bằng hình thức cài đặt ví MoMo trên toàn bộ các SIMCARD của nhà mạng này.
    Đặc biệt, với giấy phép này, cho đến nay MoMo là ví điện tử duy nhất tại Việt Nam cho phép người dùng có thể rút tiền ra khỏi tài khoản MoMo, giúp MoMo hoạt động như một cánh tay nối dài của hệ thống ngân hàng.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí